16:36 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắt nhân viên bưu tá Viettel ở Nghệ An trộm cắp tài sản

05:13 15/07/2017

(THPL) - Chiều 14/7, Công an xã Tri Lễ, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, vừa bắt giữ Trần Hữu Phú (SN 1996), trú khối 2, thị trấn Kim Sơn vì hành vi trộm cắp tài sản.

Vào khoảng 11 giờ ngày 14/7, Trần Hữu Phú là nhân viên bưu tá của Bưu chính Viettel Nghệ An đang đi giao hàng tại xóm Chợ, xã Tri Lễ cho anh Vi Văn Hiền - chủ nhà nghỉ Bảo Quỳnh, theo đơn hàng đặt qua mạng.

Trong lúc giao hàng, đối tượng nhìn thấy két sắt nhà anh Hiền không khóa nên nổi lòng tham. Khi anh Hiền đi ăn cơm, Phú đã lẻn vào nhà mở két sắt, trộm 1 nén bạc hoa viên và 1 dây vòng cổ bạc có tổng giá trị khoảng 10 triệu đồng. 

Đối tượng Trần Hữu Phú tại cơ quan công an.

Khi Phú đang thực hiện hành vi, con trai anh Hiền phát hiện và hô hoán. Anh Hiền và mọi người đã nhanh chóng bắt gọn được đối tượng. Mặc dù bị bắt quả tang, Phú bình tĩnh rút ví đưa tiền (tiền bồi thường) cho anh Hiền và quỳ xuống cầu xin được bỏ qua. Anh Hiền không đồng ý nên đã báo và bàn giao đối tượng cho Công an xã Tri Lễ.

Ông Lô Văn Thu, Phó trưởng Công an xã Tri Lễ (Quế Phong) cho biết: “Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng khai tên là Trần Hữu Phú, hiện là nhân viên bưu tá, chuyên giao hàng cho khách, do thấy tài sản anh Hiền sơ hở nên đã nảy sinh ý định ăn trộm. Sau đó, chúng tôi đã bàn giao đối tượng cho công an huyện Quế Phong”. 

Đình Thắng

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu