22:34 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắt giữ hàng nghìn lít dầu nhớt giả tại Mỹ Hào, Hưng Yên

07:17 01/02/2018

(THPL) - Ngày 31/1, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ vụ làm giả dầu nhớt với số lượng hàng nghìn lít tại xã Minh Đức, huyện Mỹ Hào.

Theo Đài truyền hình Hưng Yên, vào hồi 18h30 chiều 30/1, Đội chống buôn lậu, phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với Đội quản lý thị trường cơ động tỉnh số 11 bắt giữ vụ làm giả nhãn hiệu dầu nhớt xe máy với số lượng lớn. 

Lực lượng chức năng bắt quả tang Phạm Văn Sang sinh năm 1984 ở xã Phạm Kha, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương thuê nhà ở thôn Thịnh Vạn, xã Minh Đức, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên đang có hành vi san chiết dầu nhớt từ các thùng phuy ra vỏ đựng dầu nhớt cũ của các thương hiệu nổi tiếng để tiêu thụ trên thị trường. 

dau-nhot-2
Phạm Văn Sang với những tang vật được phát hiện. Ảnh: TH Hưng Yên

Tại nhà trọ của Sang, lực lượng chức năng phát hiện có 10 thùng phuy loại 200 lít không có nhãn mác đựng dầu nhớt cũ. Trong đó có 4 thùng đang được sang chiết thành hơn 900 hộp loại thành phẩm, với các loại vỏ mang nhãn hiệu của các hãng Yamaha và Honda. Còn lại 6 thùng vẫn chứa đầy nhớt.

Theo TTXVN, bước đầu Phạm Văn Sang khai nhận, số dầu nhớt cũ chứa trong các thùng phuy được thu mua với giá rẻ, sau đó dùng vỏ đã thay nhớt mang các thương hiệu nổi tiếng; số vỏ được mua của các cửa hàng phế liệu và các hàng sửa xe máy. Với thủ đoạn này, Sang đã làm thành dầu nhơt giả với nhiều nhãn hiệu khác nhau để kiếm lời.

Hiện cơ quan chức năng đã thu giữ số dầu nhớt giả nói trên và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu