18:27 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Băng cướp đóng vai đại gia đi gây mê cướp tài sản, cưỡng bức phụ nữ

08:31 26/11/2017

(THPL) - Băng cướp ở miền Tây đóng vai đại gia làm quen các cô gái đeo nhiều nữ trang, mời đi ăn uống rồi đưa vào khách sạn hãm hại.

Theo thông tin trên báo Vnexpress, ngày 25/11, Công an TP Cần Thơ đã bắt giữ 3 đối tượng để điều tra hành vi Cướp tài sản và Hiếp dâm.

Những tên này thường đóng vai những thanh niên thành đạt, có nhiều tiền đến các quán cà phê, karaoke sang trọng săn lùng chủ quán và các cô gái đi xe tay ga, đeo nhiều nữ trang, điện thoại đắt tiền.

Sau vài lần làm quen, chúng rủ "con mồi" đi ăn uống, ca hát. Trong lúc vui chơi, các "đại gia dỏm" lén bỏ thuốc mê vào ly nước của nạn nhân rồi đưa vào khách sạn cướp sạch tài sản, cưỡng hiếp. 

bang-cuop
Ba tên cướp chuyên gây mê cướp tài sản. Ảnh: Công an cung cấp.

Nạn nhân ngấm thuốc ngủ mê thì bị các nghi phạm đưa đến nhà nghỉ cướp tài sản hoặc quan hệ tình dục rồi bỏ trốn.

Theo báo Dân Việt, Giám đốc Công an TP Cần Thơ đã chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ vào cuộc điều tra, xác lập chuyên án truy xét.

Qua điều tra, tối 23/11, cảnh sát đã bắt khẩn cấp đối với: Trần Ngọc Nguyên (34 tuổi, trú tại xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long), Lương Phan Nhựt Huy (22 tuổi, trú xã Nhơn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) và Nguyễn Hồng Khanh (34 tuổi, trú phường 3, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp).

Tại cơ quan điều tra, 3 nghi phạm thừa nhận trong khoảng 2 tháng đã gây ra 10 vụ cướp tài sản, chiếm đoạt số tiền 200 triệu đồng.

Trong đó tại TP Cần Thơ 3 vụ, Bình Dương 2 vụ, TP.HCM, Hậu Giang, Cà Mau, Tiền Giang và Đồng Tháp, mỗi nơi 1 vụ.

Khi thực hiện các vụ cướp tài sản các nghi phạm đều bàn bạc, phân công vai trò của mỗi người.

Cụ thể, Nguyên là người chuẩn bị công cụ như kìm để cắt vàng, mua thuốc mê rồi tán nhuyễn cho vào bọc nylon, đưa bị hại vào nhà nghỉ và lấy tài sản.

Huy là người giữ thuốc mê giao cho Khanh và tạo điều kiện cho Khanh bỏ thuốc mê vào nước cho bị hại uống như, che chắn, nói chuyện với bị hại…

Còn Khanh là người chủ động tìm và tiếp cận làm quen với bị hại rồi báo cho Nguyên và Huy biết, đồng thời là người trực tiếp bỏ thuốc mê vào nước cho bị hại uống.

Hiện Công an Cần Thơ đa tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu