02:00 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh Hóa khai trương văn phòng tại Hà Nội

13:01 10/03/2017

Sáng 9/3/2017, Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập và khai trương Văn phòng đại diện tại Hà Nội.

Tới dự lễ khai trương có các đồng chí: Trần Duy Đông, Vụ trưởng Vụ Quản lý các khu kinh tế - Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Lê Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá; lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa, các tổ chức tài chính, các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp, nhà đầu tư trong nước và thế giới.

Các đại biểu cắt băng khai trương tại buổi lễ

Văn phòng đại diện được đặt tại Phòng 2205, tầng 22, Tòa nhà Lotte, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là đơn vị cấp phòng, trực thuộc Ban quản lý KKT Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa, thực hiện chức năng là đầu mối giao dịch với các Bộ, ngành Trung ương, các tổ chức tài chính phi chính phủ và quốc tế, các nhà đầu tư trong và ngoài nước tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, Văn phòng đại diện này cũng là nơi tham mưu cho Ban quản lý  Khu kinh tế Nghi Sơn và  các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa trong công tác quảng bá, xúc tiến đầu tư, cung cấp thông tin, tiếp nhận, hướng dẫn các nhà đầu tư thực hiện thủ tục đầu tư vào Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ công bố quyết định thành lập và khai trương văn phòng đại diện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá Lê Anh Tuấn thông tin tới các đại biểu những nét chính về tiềm năng, cơ hội đầu tư vào địa bàn tỉnh Thanh Hóa, những chính sách ưu đãi mà các nhà đầu tư được hưởng khi triển khai các dự án tại Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, đồng thời khẳng định quyết tâm của tỉnh trong việc cải cách mạnh mẽ nền hành chính, tạo môi trường thuận lợi để thu hút đầu tư.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Anh Tuấn bày tỏ mong muốn: Văn phòng đại diện Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp Thanh Hóa tại thủ đô Hà Nội sẽ hoạt động có hiệu quả, góp phần tạo cầu nối giữa các nhà đầu tư trong và ngoài nước với tỉnh Thanh Hóa

Cao Quang

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu