08:57 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ấm lòng đêm nhạc thiện nguyện “Trái tim yêu thương”

11:01 08/12/2017

(THPL) - Lắng nghe được khát vọng của Nguyễn Thị Thu Thương - cô gái nhỏ bé nhưng lại đầy nghị lực và lửa sống, ca sĩ, doanh nhân Nguyễn Thu Trang, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty T.A.F Media kết hợp cùng tạp chí “Thời Trang Trẻ” đã tổ chức đêm nhạc thiện nguyện “Trái tim yêu thương” để giúp Thu Thương hoàn thành mong ước của mình.

Nguyễn Thị Thu Thương, cô gái mang căn bệnh quái ác xương thuỷ tinh và xưởng sản xuất tranh giấy của mình gồm 16 thành viên đều là những người khuyết tật hiện đã có cơ sở sản xuất các sản phẩm handmade bằng giấy tại Phú Xuyên.

Tuy nhiên, cô và trung tâm của mình có mơ ước mở một xưởng sản xuất tại Hà Nội để thuận tiện hơn cho việc phân phối các sản phẩm. Hơn nữa, cô mong muốn có thêm nguồn thu để trang trải cho chi phí sinh hoạt và tiền chữa bệnh cho các thành viên ở trung tâm của mình.

Thu Thương luôn mong muốn được giúp đỡ những người có hoàn cảnh éo le như mình. Hơn nữa, dù cuộc đời không mỉm cười với Thu Thương nhưng Thương vẫn luôn yêu mến cuộc sống này, vui vẻ cất tiếng hát với mong muốn được trở thành ca sĩ.

song ca
Hình ảnh cô gái Nguyễn Thị Thu Thương song ca cùng trưởng BTC Nguyễn Thu Trang bài hát “Em Ơi Hà Nội Phố” thay cho lời cảm ơn sự hiện diện của toàn thể khách mời và mạnh thường quân trong chương trình.

Chia sẻ với chương trình, Thu Thương cho biết: “Các thành viên của Xưởng SX Thương Thương trước đây luôn ở nhà, thổi cơm và trông nhà cho bố mẹ, lúc nào cũng buồn và cảm thấy mình vô dụng vì nghĩ rằng mình không thể tự mình nuôi sống bản thân mình cũng như được đi làm như bao nhiêu người khác.

Nhưng từ hồi xưởng sản xuất Thương Thương mở ra, các bạn ấy đã đi làm, đã có việc làm như bao nhiêu người khác và được ra ngoài cộng đồng và cảm thấy mình có ích hơn cho xã hội, cho bản thân, sống ý nghĩa hơn trong cuộc sống... Theo thời gian, các em cũng muốn có người yêu, cũng muốn lập gia đình, rồi sinh con đẻ cái...”.

Cô cảm thấy rất hạnh phúc khi ba năm qua đã truyền lửa sống cho những thành viên của trung tâm mình. Những khao khát bình dị đó chính là những nguồn động lực lớn lao nhất để Thu Thương tiếp tục đi tìm cơ hội mới cho bản thân cũng như cho các thành viên của Xưởng SX Thương Thương.

Lắng nghe được khát vọng của cô gái nhỏ bé nhưng lại đầy nghị lực và lửa sống, ca sĩ, doanh nhân Nguyễn Thu Trang, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty T.A.F Media kết hợp cùng tạp chí “Thời Trang Trẻ” đã tổ chức đêm nhạc thiện nguyện “Trái tim yêu thương” để giúp Thu Thương hoàn thành mong ước của mình.

Thanh Lam-2

Đêm nhạc thiện nguyện “Trái tim yêu thương” diễn ra vào 20h và kết thúc lúc 23h ngày 6 tháng 12 năm 2017 tại nhà hàng Time Lounge, số 1 Điện Biên Phủ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đêm nhạc thành công rực rỡ với sự tham gia của hàng trăm doanh nhân đến từ câu lạc bộ Doanh Nhân 92-95 và mạng lưới lãnh đạo quốc tế WLIN cũng như các doanh nhân, ca sĩ nổi tiếng xen lẫn các ca khúc và các hoạt động đấu giá từ thiện.

Các khán giả, khách mời và các mạnh thường quân không chỉ được thưởng thức âm nhạc mà còn được tham gia vào buổi đấu giá mang ý nghĩa thiết thực và có giá trị nhân văn cao. Trưởng BTC Nguyễn Thu Trang chụp ảnh cùng trung tâm Thương Thương và khách mời có mặt trong đêm nhạc “Trái tim yêu thương”.

Với mục đích kêu gọi các mạnh thường quân cùng chung tay quyên góp để hỗ trợ trung Tâm Thương Thương có thêm chi phí để sửa sang lại căn nhà được tài trợ trong vòng hai năm, tổng số tiền quyên góp được và đấu giá lên đến gần 200 triệu đồng trong vòng 3 tiếng diễn ra chương trình. Tất cả các sản phẩm đấu giá đều được tài trợ bởi các mạnh thường quân. Tổng số tiền trên sẽ được tổng hợp và chuyển đến tay Thu Thương để cô thực hiện ước mơ của mình.

Thanh Lam-3
Hình ảnh bức tranh Hoa Sen được làm bằng giấy bởi trung tâm Thương Thương được doanh nhân Phạm Quỳnh Anh trả giá 7 triệu đồng. Cô cũng cũng là người tài trợ cho trung Tâm Thương Thương căn nhà để làm Xưởng SX và nơi ở trong vòng 2 năm. 
Thanh Lam-4
5 bộ mỹ phẩm Tế bào gốc do Kimmy Group tài trợ được đấu giá bởi một nhóm nữ doanh nhân với giá 27 triệu đồng. Trong đó có sự trợ giúp của Chủ tịch CLB Doanh Nhân 92-95 Anh Linh Nguyen 5 triệu đồng, nghệ sĩ Hồ Tú 2 triệu đồng.
Thanh Lam-5
Bức tranh tượng Phật của hoạ sĩ Vũ Tuyên được một doanh nhân trong CLB Doanh Nhân 92-95, kiến trúc sư Huỳnh Kim Thành bất ngờ trả giá 21 triệu đồng và tặng cho chị Hồng Hoa cùng CLB.
Thanh Lam-6
Chai rượu Vang 3 lít Sicilia Italia do công ty rượu vang La Wine tài trợ đã được các doanh nhân cùng đấu giá và đóng góp lên đến 50 triệu đồng.
Thanh Lam-7
Chiếc váy trắng điệu đà thiết kế bởi NTK Hà Duy được doanh nhân Vũ Hữu Hùng trả giá 10 triệu đồng. Chiếc túi do hãng Moolez Việt Nam tài trợ được doanh nhân Lê Hằng trả mức giá 15 triệu đồng.
Thanh Lam-8
Điều đặc biệt đã bất ngờ xảy ra, các khách mời và các mạnh thường quân còn đóng góp thêm một số tiền riêng để bỏ vào trong chiếc túi, góp phần biến ước mơ của Thu Thương trở nên dễ dàng hơn.
Thanh Lam-9
Chiếc túi do hãng Moolez Việt Nam tài trợ được doanh nhân Lê Hằng trả mức giá 15 triệu đồng. 
Thanh Lam-10

Các khách mời, các mạnh thường quân đều là những người nổi tiếng, những doanh nhân thành đạt như ca sĩ, doanh nhân Nguyễn Thu Trang, nghệ sĩ Hồ Tú, Á hoàng Kim Cương - Hạnh Kimmy, Lưu Lan Anh, ca sĩ Nguyễn Văn Chiến (Pinko Hoàng Chiến), MC Vinh Ngo, Mr. Six-pack 2013 Nguyễn Huy Ngọc, Hoa khôi Thiện nguyện Hoa Hướng Dương Thuytatoo Trương, doanh nhân Quỳnh Anh Phạm, Lê Hằng, Xuan Thi Hoang, Nguyen Minh Chau, Nguyễn Kiều My, CLB Doanh nhân 92-95 và nhiều nghệ sỹ, doanh nhân cùng các khán giả khác.

Thanh Lam-11
Ca sĩ Pinko Hoàng Chiến hát song ca cùng nữ ca sĩ Thu Trang bài hát “Lời của gió”.
Thanh Lam-12
Khách mời chụp ảnh kỉ niệm cùng Thu Thương cùng các thành viên tại Xưởng SX tranh giấy Thương Thương cuối chương trình.

Tất cả khách mời và khán giả có mặt trong đêm nhạc đều cảm động với câu chuyện của Nguyễn Thị Thu Thương, mong muốn được giúp đỡ cô gái có hoàn cảnh đáng thương nhưng lại có nghị lực đáng ngưỡng mộ.

Đây có lẽ chính là lý do mà chương trình đã thành công ngoài sức tưởng tượng như vậy, đem đến một buổi tối đầy ý nghĩa và lan toả những trái tim yêu thương, đúng như tên gọi của chương trình. Với số tiền được quyên góp được, chắc hẳn Nguyễn Thị Thu Thuơng và các thành viên trong Xưởng SX tranh giấy của mình đang rất háo hức để chuyển về ngôi nhà mới với sự yêu thương của cộng đồng xã hội.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu