Tập đoàn Tân Hiệp Phát - Tìm kiếm
-
Doanh nhân Việt đầu tiên được Forbes giới thiệu sách ra công chúng thế giới(THPL) - “Không gì là không thể”, luôn quyết tâm, khao khát khám phá con đường mới để vượt lên chính mình, khẳng định vị thế, thương hiệu của một doanh nghiệp tầm quốc tế, đủ sức cạnh tranh với các tập đoàn toàn cầu - đó là những gì có thể cảm nhận được tại lễ ra mắt cuốn sách “Competing with Giants”.
-
Bến Tre: Đưa vào hoạt động đường liên ấp do Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ(THPL) - Đoạn đường liên ấp Vĩnh Bắc - Vĩnh Nam ở xã Đại Điền, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre với tổng giá trị gần 200 triệu đồng do Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ đã chính thức được khánh thành và đưa vào sử dụng vào chiều ngày 22/8.
-
Nước tăng lực Number 1 đồng hành cùng giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương(THPL) - Từ ngày 16-18/8, giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương lần thứ VII năm 2018 sẽ diễn ra với sự tham gia của 64 cơ thủ xuất sắc trong nước và quốc tế. Nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 và Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng tài trợ chính cho giải đấu này.
-
Trà thanh nhiệt Dr. Thanh đồng hành cùng chương trình "Quyền lực ghế nóng"(THPL) - Chương trình gameshow thuần Việt mang tên “Quyền lực ghế nóng” do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang thực hiện, với sự đồng hành của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh đang bước vào những vòng đấu loại trực tiếp để chọn ra hai thí sinh tranh giải Quán quân.
-
Khai trương Nhà phân phối sản phẩm nước uống Tân Hiệp Phát tại Hà Tĩnh(THPL) - Sáng nay, 11/10/2017, Bảo Ninh Investment đã tổ chức khai trương Văn phòng đại diện đầu tiên tại miền Trung và công bố trở thành Nhà phân phối chính thức sản phẩm nước uống của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tại Hà Tĩnh.
-
Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên VN 2017 khởi động đầy ấn tượng(THPL) - Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 với sự đồng hành của Trà thanh nhiệt Dr Thanh Không Đường đã có màn khởi động – chương trình đồng hành “Trường tôi là số 1”- đầy ấn tượng tại điểm trường đầu tiên là Học viện Khoa học Quân sự (ngày 6/9) và Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (ngày 7/9). Cuộc thi chính là dịp để các bạn sinh viên Việt Nam tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng và sự tự tin.
-
Chuyện không tưởng về "tuổi thơ dữ dội" của ông chủ Tân Hiệp Phát(THPL) - Có lẽ, chính sự khắc nghiệt của những năm tháng tuổi thơ sống trong cô nhi viện đã dạy cho cậu bé Trần Quí Thanh bài học đầu đời về sự kiên cường, không chịu khuất phục trước mọi hoàn cảnh, để rồi sau này trở thành doanh nhân tầm cỡ, chèo lái con thuyền sản nghiệp của gia đình vươn lên sánh ngang với những "người khổng lồ" trong lĩnh vực kinh doanh nước giải khát như Coca, Pepsi....
-
Doanh nhân Trần Uyên Phương với khát vọng đưa Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới(THPL) – Doanh thu của Tân Hiệp Phát năm 2016 đạt mốc 500 triệu USD và với chiến lược kinh doanh hiện nay, trong vòng 10 năm nữa - 2027, con số này sẽ cán mốc 3 tỷ USD. Mục tiêu đặt ra của Tân Hiệp Phát không chỉ là thị trường trong nước mà phải mang thương hiệu Việt vươn ra toàn cầu. Và, người được giao trọng trách nặng nề đó lại là một cô gái 36 tuổi – Trần Uyên Phương.
-
Tân Hiệp Phát và cuộc hành trình đưa Thương hiệu "Vượt Vũ Môn hoá Rồng"(THPL) – Trong lịch sử ngành công nghiệp "Nước giải khát", Tân Hiệp Phát là một thương hiệu lớn với những chiến lược phi mã mang tính đột biến. Và tại thời điểm hiện nay, thật khó để bất kỳ một thương hiệu nào khác có thể thay thế thị phần của Tân Hiệp Phát trên thị trường nước nhà. Mặc dù trải qua bao biến cố thăng trầm, thậm chí có lúc bị dư luận dồn vào chân tường bởi trò bẩn trong cạnh tranh của đối thủ. Thế nhưng, bằng chí khí, định hướng và sự nỗ lực không ngừng, Tân Hiệp Phát vẫn "bền ý chí, vững niềm tin" để kiên cường đối mặt với khủng hoảng, từng bước đi lên, không chỉ chiếm lĩnh thị phần nước giải khát nội địa mà còn hướng đến mục tiêu "Thương hiệu toàn cầu"
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...