Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Tìm kiếm
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm(THPL) - Theo đánh giá của Brand Finance - Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, Việt Nam liên tục tăng trưởng và là điểm sáng trong xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia.
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam(THPL) - Ngày 02/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022. Chương trình bắt đầu triển khai từ năm 2008 định kỳ 2 năm/lần, đây là lần thứ 8 liên tiếp và Hòa Bình cũng là nhà thầu tổng hợp duy nhất cùng 18 doanh nghiệp khác vinh dự nhận được danh hiệu này trong cả 8 lần tổ chức.
-
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục tăng hạng vượt bậc(THPL) - Thứ hạng giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục được cải thiện trên Bảng xếp hạng thế giới và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh nhờ những nỗ lực của Chính phủ về cải cách môi trường đầu tư kinh doanh, mở rộng quan hệ song phương, đa phương.
-
Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022(THPL) - Nhằm kỷ niệm 14 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2022), Bộ Công Thương phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 trên phạm vi cả nước.
-
Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2020”(THPL) - Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2020” do Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm Đầu tư và quản lý sân gôn BRG Golf; Đầu tư và quản lý khách sạn BRG Group; Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) và Công ty CP Gốm Chu Đậu cùng với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã vinh dự được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2020 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia.
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỷ USD(THPL) - Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) cho biết Brand Finance (tổ chức tư vấn hàng đầu về định giá thương hiệu quốc gia có trụ sở tại Vương quốc Anh) đánh giá Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỷ USD, tăng 12 tỷ USD (5,4%) so với năm 2018, xếp thứ 42 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2019.
-
Phấn đấu trên 1.000 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia(THPL) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2030.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...