Viva Fresh - Thương hiệu nước trái cây hương vị độc đáo từ Hy Lạp
(THPL) - Với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, giá cả hợp lý, Viva Fresh hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu nước trái cây dẫn đầu về khả năng bổ sung dinh dưỡng.
Tin liên quan
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Hiện nay, người tiêu dùng đang ngày càng có sự hiểu biết và quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Họ đòi hỏi những sản phẩm cao cấp, mang tính quốc tế và tốt cho sức khỏe.
Được thành lập 16 năm trước tại Hy Lạp, Nhà sản xuất Hellenic Juices là 1 trong những nhà máy chuyên về sản xuất nước ép trái cây lớn nhất Châu Âu và thế giới.
Nhà sản xuất Hellenic Juices là 1 trong những nhà máy chuyên về sản xuất nước ép trái cây lớn nhất Châu Âu và thế giới.
Nhà máy có dây chuyền sản xuất hiện đại với công suất 13.000 sản phẩm/giờ, đạt chứng nhận ISO 9001 – 2000, ENISO 22000:2005 (HACCP), có hơn 650 nhà phân phối sản phẩm trên toàn thế giới đặc biệt tại Đông Âu, Thụy Điển và Mỹ.
Là thương hiệu của nhà sản xuất Hellenic Juices, Viva Fresh ra đời năm 2004, là dòng sản phẩm nước ép tiệt trùng với nguồn nguyên liệu hàng đầu được bảo lãnh chất lượng kỹ thuật bởi SIG COMBILOG Thụy Sĩ.
Viva Fresh có hai dòng sản phẩm chính là Rich in Antioxidants và Common Juice. Rich in Antioxidants bao gồm Multi Fruits: Hỗn hợp các loại quả họ berry (dâu) pha cùng táo; Lựu pha cùng nho xanh và dâu tây; Cranberry – Nam Việt Quất.
Viva Fresh cam kết cứ mỗi 250ml nước dòng Rich in Antioxidants lại chứa ít nhất 300mg polyphenol. Polyphenol từ trà xanh, rau quả đặc biệt là các loại quả họ dâu có tác dụng khử đi các gốc tự do (được sinh ra và tích luỹ trong cơ thể, là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật và làm tăng tốc độ quá trình lão hoá cơ thể con người), giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lão hóa.
Dòng sản phẩm còn lại của Viva Fresh là Common Juice, bao gồm: Chuối; Cherry; Dâu; Exotic9; Đào.
Đối tượng khách hàng chủ yếu của thương hiệu nước trái cây Viva Fresh là phụ nữ thành thị. Với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, giá cả hợp lý, khi được phân khối vào thị trường Việt Nam, Viva Fresh hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu nước trái cây dẫn đầu về khả năng bổ sung dinh dưỡng.
Điểm mạnh của thương hiệu Viva Fresh là thức uống trái cây có chất chống lão hóa, giúp ngăn ngừa bệnh tật và ung thư, giúp nâng niu và gìn giữ vẻ đẹp của người phụ nữ. Bên cạnh đó, là một sản phẩm đóng hộp, việc sử dụng Viva Fresh cũng giúp những người phụ nữ tiết kiệm và tối ưu thời gian dành cho việc chăm sóc sức khỏe của bản thân.
PV
Tin khác
-
Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
-
Bao lâu thì nên thay cốc lọc dầu ô tô?
-
Ba thói quen uống nước gây hại cho cơ thể vào ngày nắng nóng
-
Cam Lâm - Vĩnh Hảo: Hoàn thành tốt các hạng mục có tính chất kỹ thuật phức tạp
-
Các CLB bóng đá Việt Nam thi đấu ''xuyên'' kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5
-
Ngày 28/4: Cao điểm nắng nóng trên cả nước, có nơi lên đến 42 độ C
Sầm Sơn lung linh, rực rỡ sắc màu trong đêm khai hội
(THPL) - Tối ngày 27/4, tại quảng trường biển Sầm Sơn đã diễn ra Lễ hội du lịch biển 2024 và khánh thành quảng trường biển, trục cảnh...28/04/2024 08:57:41Ấn tượng đêm nhạc thiện nguyện gây quỹ tháng 5 mang tên "Sắc”
THPL – Mới đây, đêm nhạc thiện nguyện mang tên “Sắc” do CLB Guitar Đại học Y tổ chức đã được diễn ra. Đây là sự kiện âm nhạc với...28/04/2024 09:00:00Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
Theo Bộ Xây dựng, giá bán trung bình một số dự án tại Hà Nội và TPHCM dao động khoảng 50-70 triệu đồng/m2.27/04/2024 19:17:41Cần đánh giá kỹ lưỡng tác động của quy định tính chi phí vốn vào lợi nhuận nhà đầu tư
Dự thảo Nghị định về giá đất đưa ra nhiều quy định giải quyết các trở ngại đối với nhà đầu tư và dự án. Tuy nhiên, các chuyên gia...27/04/2024 21:28:16
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Địa chỉ bán giày lười lv
- Đồng Hồ Chất 8668 bán đồng hồ rolex rep
- Xưởng sản xuất giày da nam cao cấp chất lượng tại FOR Shoes
- Phân phối Image Skincare chính hãng
- cửa hàng trái cây nhập khẩu