Viva Fresh - Thương hiệu nước trái cây hương vị độc đáo từ Hy Lạp
(THPL) - Với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, giá cả hợp lý, Viva Fresh hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu nước trái cây dẫn đầu về khả năng bổ sung dinh dưỡng.
Tin liên quan
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
VietinBank: Tăng trưởng mạnh mẽ, hiệu quả, bền vững
Hiện nay, người tiêu dùng đang ngày càng có sự hiểu biết và quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Họ đòi hỏi những sản phẩm cao cấp, mang tính quốc tế và tốt cho sức khỏe.
Được thành lập 16 năm trước tại Hy Lạp, Nhà sản xuất Hellenic Juices là 1 trong những nhà máy chuyên về sản xuất nước ép trái cây lớn nhất Châu Âu và thế giới.
Nhà sản xuất Hellenic Juices là 1 trong những nhà máy chuyên về sản xuất nước ép trái cây lớn nhất Châu Âu và thế giới.
Nhà máy có dây chuyền sản xuất hiện đại với công suất 13.000 sản phẩm/giờ, đạt chứng nhận ISO 9001 – 2000, ENISO 22000:2005 (HACCP), có hơn 650 nhà phân phối sản phẩm trên toàn thế giới đặc biệt tại Đông Âu, Thụy Điển và Mỹ.
Là thương hiệu của nhà sản xuất Hellenic Juices, Viva Fresh ra đời năm 2004, là dòng sản phẩm nước ép tiệt trùng với nguồn nguyên liệu hàng đầu được bảo lãnh chất lượng kỹ thuật bởi SIG COMBILOG Thụy Sĩ.
Viva Fresh có hai dòng sản phẩm chính là Rich in Antioxidants và Common Juice. Rich in Antioxidants bao gồm Multi Fruits: Hỗn hợp các loại quả họ berry (dâu) pha cùng táo; Lựu pha cùng nho xanh và dâu tây; Cranberry – Nam Việt Quất.
Viva Fresh cam kết cứ mỗi 250ml nước dòng Rich in Antioxidants lại chứa ít nhất 300mg polyphenol. Polyphenol từ trà xanh, rau quả đặc biệt là các loại quả họ dâu có tác dụng khử đi các gốc tự do (được sinh ra và tích luỹ trong cơ thể, là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật và làm tăng tốc độ quá trình lão hoá cơ thể con người), giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lão hóa.
Dòng sản phẩm còn lại của Viva Fresh là Common Juice, bao gồm: Chuối; Cherry; Dâu; Exotic9; Đào.
Đối tượng khách hàng chủ yếu của thương hiệu nước trái cây Viva Fresh là phụ nữ thành thị. Với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, giá cả hợp lý, khi được phân khối vào thị trường Việt Nam, Viva Fresh hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu nước trái cây dẫn đầu về khả năng bổ sung dinh dưỡng.
Điểm mạnh của thương hiệu Viva Fresh là thức uống trái cây có chất chống lão hóa, giúp ngăn ngừa bệnh tật và ung thư, giúp nâng niu và gìn giữ vẻ đẹp của người phụ nữ. Bên cạnh đó, là một sản phẩm đóng hộp, việc sử dụng Viva Fresh cũng giúp những người phụ nữ tiết kiệm và tối ưu thời gian dành cho việc chăm sóc sức khỏe của bản thân.
PV
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt