Viva Fresh - Thương hiệu nước trái cây hương vị độc đáo từ Hy Lạp
(THPL) - Với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, giá cả hợp lý, Viva Fresh hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu nước trái cây dẫn đầu về khả năng bổ sung dinh dưỡng.
Hiện nay, người tiêu dùng đang ngày càng có sự hiểu biết và quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Họ đòi hỏi những sản phẩm cao cấp, mang tính quốc tế và tốt cho sức khỏe.
Được thành lập 16 năm trước tại Hy Lạp, Nhà sản xuất Hellenic Juices là 1 trong những nhà máy chuyên về sản xuất nước ép trái cây lớn nhất Châu Âu và thế giới.

Nhà sản xuất Hellenic Juices là 1 trong những nhà máy chuyên về sản xuất nước ép trái cây lớn nhất Châu Âu và thế giới.
Nhà máy có dây chuyền sản xuất hiện đại với công suất 13.000 sản phẩm/giờ, đạt chứng nhận ISO 9001 – 2000, ENISO 22000:2005 (HACCP), có hơn 650 nhà phân phối sản phẩm trên toàn thế giới đặc biệt tại Đông Âu, Thụy Điển và Mỹ.
Là thương hiệu của nhà sản xuất Hellenic Juices, Viva Fresh ra đời năm 2004, là dòng sản phẩm nước ép tiệt trùng với nguồn nguyên liệu hàng đầu được bảo lãnh chất lượng kỹ thuật bởi SIG COMBILOG Thụy Sĩ.

Viva Fresh có hai dòng sản phẩm chính là Rich in Antioxidants và Common Juice. Rich in Antioxidants bao gồm Multi Fruits: Hỗn hợp các loại quả họ berry (dâu) pha cùng táo; Lựu pha cùng nho xanh và dâu tây; Cranberry – Nam Việt Quất.

Viva Fresh cam kết cứ mỗi 250ml nước dòng Rich in Antioxidants lại chứa ít nhất 300mg polyphenol. Polyphenol từ trà xanh, rau quả đặc biệt là các loại quả họ dâu có tác dụng khử đi các gốc tự do (được sinh ra và tích luỹ trong cơ thể, là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật và làm tăng tốc độ quá trình lão hoá cơ thể con người), giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lão hóa.
Dòng sản phẩm còn lại của Viva Fresh là Common Juice, bao gồm: Chuối; Cherry; Dâu; Exotic9; Đào.

Đối tượng khách hàng chủ yếu của thương hiệu nước trái cây Viva Fresh là phụ nữ thành thị. Với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, giá cả hợp lý, khi được phân khối vào thị trường Việt Nam, Viva Fresh hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu nước trái cây dẫn đầu về khả năng bổ sung dinh dưỡng.

Điểm mạnh của thương hiệu Viva Fresh là thức uống trái cây có chất chống lão hóa, giúp ngăn ngừa bệnh tật và ung thư, giúp nâng niu và gìn giữ vẻ đẹp của người phụ nữ. Bên cạnh đó, là một sản phẩm đóng hộp, việc sử dụng Viva Fresh cũng giúp những người phụ nữ tiết kiệm và tối ưu thời gian dành cho việc chăm sóc sức khỏe của bản thân.
PV
Tin khác
Thanh Hóa: Rà soát hệ thống biển báo để lắp camera AI phạt nguội giao thông
Công an Thanh Hóa: Khởi công xây dựng 2 dự án có tổng vốn đầu tư hơn 860 tỉ đồng
Quảng Ninh thông qua 31 Nghị quyết, phấn đấu GRDP trên 12,5% năm 2026
Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống tội phạm bằng video ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI
Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Tập đoàn Bảo Việt ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2026 – 2035
Thuế Hà Nội ra mắt hệ thống AI, hỗ trợ hộ kinh doanh kê khai và nộp thuế tự động
Hơn 250 gian hàng quy tụ công nghệ "xanh" và giải pháp bền vững cho dệt may Việt Nam
(THPL) - Sáng 16/12, Triển lãm quốc tế ngành Công nghiệp Dệt may - Thiết bị, Nguyên phụ liệu & Vải 2025 (HanoiTex & HanoiFabric 2025) đã chính thức...16/12/2025 17:36:00Loạt cổ phiếu chứng khoán “bom tấn” lên sàn gây thất vọng, nhà đầu tư IPO thua lỗ
(THPL) - Thị trường chứng khoán Việt Nam cuối năm 2025 đang chứng kiến một nghịch lý đáng chú ý: hàng loạt cổ phiếu chứng khoán quy mô...16/12/2025 17:34:43Hợp tác xã Miến Việt Cường: Mô hình HTX điển hình thúc đẩy kinh tế từ sản phẩm truyền thống ở Thái Nguyên
(THPL) - Khởi đầu từ một hợp tác xã nhỏ với vốn còn hạn chế, Hợp tác xã Miến Việt Cường (Thái Nguyên) đã vượt qua nhiều khó khăn...16/12/2025 17:30:10HTX Nấm Tam Đảo: Đòn bẩy phát triển kinh tế nông thôn miền núi phía Bắc
Trong những năm gần đây, Hợp tác xã Nấm Tam Đảo (tỉnh Phú Thọ) đã từng bước khẳng định vai trò là mô hình kinh tế tập thể tiêu biểu...16/12/2025 15:14:18

