17:29 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu thực phẩm BVSK Herblux ra mắt thị trường TPCN Việt Nam

08:58 15/07/2020

THPL - Sự kiện lễ ra mắt thương hiệu TPBVSK Herblux và hệ thống sản phẩm được diễn ra thành công tại Hà Nội vào ngày 12/07 vừa qua tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia

Thực phẩm chức năng - thị trường tiềm năng trong tương lai
Theo IBM, ngành dược phẩm Việt Nam sẽ đạt 7,7 tỷ USD vào năm 2021 và con số này sẽ tăng gấp đôi vào năm 2026. Các chuyên gia Vietnam Report cũng nhận định các sản phẩm có nguồn tự nhiên, thực phẩm chức năng (TPCN) và dược phẩm sẽ tiếp tục phát triển trong 5-10 năm tới với tỷ lệ tăng trưởng kép lên tới 11% tính theo đồng Việt Nam. Nhận biết được điều đó, nhiều thương hiệu thực phẩm chức năng đã ra đời tại Việt Nam, với 70% các doanh nghiệp sản xuất trong nước, nhưng để khẳng định được sự khác biệt và vượt trội hơn cả thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được.

Thương hiệu TPBVSK Herblux chính thức ra mắt thị trường
Ngày 12/07 vừa qua tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia (Hà Nội), lễ ra mắt thương hiệu TPBVSK Herblux và hệ thống sản phẩm đã diễn ra với không khí long trọng, chuyên nghiệp, hoành tráng. Lễ ra mắt thu hút rất nhiều sự quan tâm của các cơ quan báo chí, truyền thông, đồng thời quy tụ nhiều gương mặt uy tín và tên tuổi trong sự kiện. Buổi lễ có sự tham gia góp mặt của các vị khách quý như ông Phạm Đình Vũ - Chánh văn phòng VCCI, Chánh văn phòng Hội đồng trung ương các hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam; Thạc sỹ, Nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật cùng nhiều tên tuổi “quen mặt” với khán giả yêu thích phim truyện Việt Nam như NSND Hoàng Dũng, NSND Lan Hương, MC Thanh Vân Hugo, MC/DV Tuấn Tú, DV Hà Hương,...

Buổi hội thảo tại lễ ra mắt thương hiệu TPCN Herblux.

Trong sự kiện, đội ngũ lãnh đạo Herblux đã chia sẻ về câu chuyện thương hiệu, quá trình hình thành và sáng tạo nên hệ thống sản phẩm chất lượng có chiết xuất từ Đông Trùng Hạ Thảo và các loại thảo dược quý hiếm khác. Đội ngũ Herblux tự tin vào chất lượng sản phẩm được ra đời dưới quy chuẩn GMP nghiêm ngặt, với các công thức hàng đầu của đội ngũ giáo sư, tiến sĩ đầu ngành tại nhà máy Bách Thảo Dược - một trong số ít những nhà máy sản xuất thực phẩm sức khỏe có Viện Nghiên Cứu chuyên biệt do Tiến sĩ Lê Thị Kim Loan làm viện trưởng.

Nhà máy Bách Thảo Dược được đầu tư kỹ lưỡng

Tấn công thị trường bằng những giá trị khác biệt 

Khác với nhiều đơn vị sản xuất chỉ quan tâm đến giá trị lợi nhuận, Herblux hiểu được rằng chất lượng sản phẩm quyết định sự sống còn của doanh nghiệp. Một điểm khác biệt mà không nhiều thương hiệu làm về TPCN có thể làm được, đó là: Toàn bộ KOL, CTV, đại lý, nhà phân phối, Founder, cổ đông đều phải là những người trực tiếp sử dụng sản phẩm, cảm nhận và phản hồi một cách chân thực theo đúng tiêu chí chất lượng thật, truyền thông thật.

Ngoài ra, Herblux cũng lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động. Từng thành viên của Herblux luôn hết mình để tạo ra những trải nghiệm WOW bất ngờ vượt lên trên sự mong đợi cho khách hàng, đối tác và nội bộ công ty. Trong quá trình kinh doanh, nếu tỷ lệ hài lòng về mức độ hiệu quả của bất kỳ sản phẩm nào dưới 70%, doanh nghiệp sẽ lập tức dừng kinh doanh sản phẩm đó và nghiên cứu lại công thức; đồng thời, liên tục lấy phản hồi của khách hàng theo tháng, theo quý để cải tiến hệ thống sản phẩm kịp thời. Chính những điều đó đã góp phần nâng cao sự tin tưởng và yêu thương của khách hàng và đối tác dành cho thương hiệu TPBVSK Herblux.

Có thể thấy, thương hiệu TPBVSK Herblux tự tin về sự phát triển trong tương lai nhờ vào một nền tảng doanh nghiệp vững mạnh và sự đầu tư bài bản cả về văn hóa doanh nghiệp, quy trình nghiên cứu và sản xuất sản phẩm, hướng đến khẳng định uy tín trên thị trường dược phẩm trong nước và quốc tế.

Một số hình ảnh trong lễ ra mắt thương hiệu Herblux

Chủ tịch Herblux Nguyễn Thị Việt Hà và NSND Hoàng Dũng
Diễn viên Hà Hương và Chủ tịch Herblux Nguyễn Thị Việt Hà
Buổi lễ khai trương thu hút đông khách mời tham dự

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu