sản phẩm du lịch - Tìm kiếm
-
Cầu Vàng – 5 năm nhìn lại một biểu tượng(THPL) - Cầu Vàng – hiện tượng truyền thông chưa từng có trong lịch sử du lịch Việt Nam đã chính thức cán mốc 5 năm tuổi. 5 năm trôi qua, công trình không chỉ duy trì được sức hấp dẫn và còn trở thành một biểu tượng du lịch mà du khách nào cũng ao ước được tận mắt chiêm ngưỡng một lần trong đời.
-
TTXTDL Phú Thọ tổ chức đoàn Presstrip “Xuân Sơn Kỳ thú”(THPL) - Từ ngày 14 -16/7, Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Phú Thọ (Sở VHTT&DL) sẽ tổ chức đoàn Presstrip “Xuân Sơn Kỳ thú”. Thông qua chương trình, Trung tâm xúc tiến du lịch Phú Thọ (TTXTDL) mong muốn giới thiệu đến du khách cái nhìn tổng quan về các thắng cảnh đẹp và nổi tiếng của Phú Thọ.
-
Nới visa, khách đến Việt Nam không đủ chỗ tiêu tiền(THPL) - Nới lỏng visa là vấn đề được đặt ra rất nhiều lần trong vài năm trở lại đây như một giải pháp để thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam. Nhưng, nhiều chuyên gia cho rằng, nếu cánh cửa visa mở rộng mà không có nhiều sự cải thiện ở các “nút thắt” khác, du lịch Việt Nam dễ lâm vào tình trạng “lợi bất cập hại”.
-
Đi tìm lời giải cho bài toán sản phẩm du lịch bổ sung(THPL)- Có hai thứ du lịch Việt Nam vẫn bị cho là yếu: sản phẩm du lịch mở rộng và đẳng cấp sản phẩm du lịch. Và sau rất nhiều năm sống nhờ vào tài nguyên tự nhiên, giờ thì ngành công nghiệp không khói của Việt Nam đã thực sự làm một cuộc cách mạng, ít nhất là trong lĩnh vực du lịch giải trí.
-
Xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm du lịch đặc thù của Nam Định(THPL) - Nhắc tới Nam Định là người ta nghĩ ngay tới kinh đô thứ hai của nhà Trần với hàng loạt cung điện, thành quách ghi dấu một thời vàng son. Cũng bởi lẽ đó, Nam Định đang dần trở thành điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước.
-
Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2017 sắp diễn ra tại Hà Nội(THPL) - Từ ngày 6 – 9/4 sẽ diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2017 với chủ đề “Hà Nội – Điểm đến du lịch Việt Nam” tại Trung tâm Triển lãm Quốc Tế, số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...