sức khỏe - Tìm kiếm
- Quảng cáo thực phẩm BVSK Viên tán sỏi Tống Thạch Hoàn gây hiểu lầm là thuốc chữa bệnh(THPL) - Quảng cáo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên tán sỏi Tống Thạch Hoàn gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh; Sử dụng hình ảnh, uy tín của đơn vị, cơ sở y tế, nhân viên y tế, thư cảm ơn của bệnh nhân để quảng cáo thực phẩm.
- Bệnh viện A Thái Nguyên đi đầu về khám sức khỏe tiền hôn nhânKhám sức khỏe tiền hôn nhân là bước chuẩn bị cần thiết cho một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Không chỉ giúp các cặp đôi chuẩn bị sẵn sàng tâm lý trước khi bước vào cuộc sống mới, khám sức khỏe tiền hồn nhân là biện pháp hữu ích đánh giá tình trạng sức khỏe, tầm soát các bệnh lây truyền và di truyền từ đó tránh những hệ lụy không đáng có trong cuộc sống vợ chồng và tương lai của con cái. Vì vậy, mới đây bệnh viện A Thái Nguyên đã triển khai phòng khám tiền hôn nhân, nằm trong khu khám và tư vấn điều trị của Khoa hỗ trợ sinh sản tại tầng 7 (Nhà 7 tầng của Bệnh viện).
- Quảng cáo Thực phẩm BVSK Tengsu lừa dối người tiêu dùng(THPL) - Nội dung quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tengsu trên website https://suckhoevakhoahoc.tengsucenter.com/gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo
- Tỉnh Hải Dương ghi nhận thêm nhiều trường hợp nhiễm độc thiếc(THPL) - Liên quan đến vụ nhiễm độc thiếc tại Hải Dương vào hồi tháng 7 vừa qua, mới đây ngày 20/9, hơn 1.500 công nhân của 1 nhà máy sản xuất mành rèm ở Thanh Miện, Hải Dương đã được khám sức khỏe sàng lọc. Kết quả ban đầu ghi nhận 6 trường hợp nhiễm độc thiếc vẫn còn biểu hiện suy nhược nhẹ.
- Nhiều trường công bố điểm sàn khối ngành sức khỏe(THPL) - Chiều 17/9, ngay sau khi Bộ GD&ĐT công bố điểm sàn khối ngành sức khỏe, nhiều trường đại học có nhóm ngành này đã công bố ngưỡng điểm sàn xét tuyển.
- Quảng cáo thực phẩm BVSK Lady night lừa dối người tiêu dùng(THPL) - Thực phẩm BVSK Lady night trên website https://chuyensuckhoesacdep.com/lady-night/ quảng cáo như như thuốc chữa bệnh, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo
- VEC hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh cơ-xương-khớp cho dân văn phòng(THPL) - Theo Tổ chức Y tế thế giới, thập niên 2012-2020 được xem là “Thập niên xương và khớp”. Tại các bệnh viện lớn của nước ta, số bệnh nhân đến khám về Cơ xương khớp như loãng xương, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống,vv…ngày càng đông. Nhóm bệnh lý này cũng đang chiếm tỷ lệ cao nhất ở các nước phát triển và đang phát triển.
- Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe từ chức(THPL) - Tại cuộc họp báo chiều 28/8, Thủ tướng Shinzo Abe cho biết: "Tôi đã quyết định từ chức. Tôi không muốn bệnh tật dẫn tới những sai lầm trong các quyết sách quan trọng. Tôi không thể làm Thủ tướng nếu không thể đưa ra những quyết định tốt nhất cho người dân".
- Quảng cáo thực phẩm BVSK Phương Đông Đại Tràng lừa dối người tiêu dùng(THPL) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa phát đi cảnh báo, nội dung quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phương Đông Đại Tràng trên một số website lừa dối người tiêu dùng.
- Trung tâm VEC: Mang tới lối sống khỏe hoàn toàn khác biệt(THPL) - Sức khỏe rất quan trọng, là điều mà ai trong chúng ta cũng biết. Có lẽ vì vậy, dù quỹ thời gian của mỗi người eo hẹp hay bận rộn đến đâu đều cố gắng để tham gia các hoạt động thể thao, luyện tập…hằng ngày. Bạn có đồng tình rằng, để “ khỏe và đẹp” không chỉ cần thời gian mà còn cần cả sự kiên trì và cố gắng …Thời tiết nắng nóng, tắc đường, các bài tập khó nhằn, …Nếu không đủ quyết tâm, sẽ có rất nhiều lý do để từ bỏ…
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
(THPL) - Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng” tại Hệ thống gần 200 trung tâm, điểm bán của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc vào ngày 20-21/2 tức Mùng 9, Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch. - Tết này giới trẻ nghĩ khác: ‘Lì xì online còn được thì tại sao hái lộc...
- VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
- Tại sao BĐS đô thị Phú Quốc sẽ là tâm điểm đầu tư năm 2021?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’
(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực. - Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế...
- LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa...
- Masan Group hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020

