22:05 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phú Thọ: Sẵn sàng cho trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Palestine

19:52 29/08/2022

(THPL) - Sáng ngày 29/8, đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và BTC Phú Thọ đã có buổi làm việc xung quanh công tác tổ chức trận đấu giao hữu quốc tế giữa U20 Việt Nam và U20 Palestine, diễn ra trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ).

Vào ngày 3/9 tới tại SVĐ Việt Trì (Phú Thọ), đội tuyển U20 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với đội tuyển U20 Palestines. Đây cũng có thể xem là trận đấu mang tính tổng duyệt đối với đội tuyển U20 Việt Nam trước khi di chuyển sang Indonesia tham gia cuộc cạnh tranh tại bảng F – Vòng loại U20 châu Á 2023.

Sân Việt Trì được chăm sóc, bảo dưỡng với điều kiện tốt nhất. (Ảnh: VFF)

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu, sáng ngày 29/8, đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có buổi làm việc với BTC địa phương xung quanh công tác tổ chức trận đấu. Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Đắc Thủy, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Phú Thọ cho hay, công tác chuẩn bị cho trận đấu đang được Phú Thọ tích cực triển khai nhằm đảm bảo cho chuyên môn chuyên môn cũng như đảm bảo những điều kiện tốt nhất phục vụ đông đảo khán giả tới sân thưởng thức bóng đá và cổ vũ tinh thần cho hai đội tuyển.

"Kể từ sau SEA Games 31, công tác chăm sóc, bảo dưỡng mặt sân cỏ tại SVĐ Việt Trì, sân tập luôn được duy trì thường xuyên. Bên cạnh đó, lãnh đạo tỉnh cũng đã chỉ đạo các đơn vị phụ trách kiểm tra điều kiện về cơ sở vật chất kỹ thuật, hệ thống các phòng chức năng đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn, sẵn sàng chào đón đội tuyển U20 Việt Nam và đội tuyển U20 Palestine thi đấu giao hữu" - ông Nguyễn Đắc Thủy cho biết.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh bày tỏ tin tưởng, trận giao hữu quốc tế sắp tới giữa ĐT U20 Việt Nam và U20 Palestine cũng sẽ được tổ chức thành công, qua đó không chỉ giúp ĐT U20 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất hướng tới Vòng loại U20 châu Á 2023 mà còn góp phần tạo bầu không khí sôi nổi trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9 của cả nước.

Về công tác phát hành vé, mặc dù trùng vào thời điểm nghỉ lễ, nhưng BTC địa phương đã lên kế hoạch chi tiết, bố trí nhân sự làm việc để phục vụ nhu cầu vào sân xem trận đấu của người hâm mộ. Thời gian bán vé từ 9h00 đến 17h00 các ngày từ 1/9 đến 3/9/2022. Hoạt động phát hành vé có thể kết thúc sớm tùy vào thời điểm vé được bán hết. Tuy nhiên, để đảm bảo an ninh, an toàn cho công tác phát hành vé, căn cứ điều kiện thực tế BTC trận đấu có thể có sự điều chỉnh về kế hoạch và phương thức phát hành vé.

Mạnh Nghiệp - Xuân Tâm

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu

  • Bảng xếp hạng 7m