04:29 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Liên đoàn bóng đá VFF được trao tặng Huân chương lao động hạng Ba

14:40 15/10/2023

(THLP) – Đại hội thường niên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn được tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba.

Sáng 15/10, tại Đại hội thường niên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam năm 2023, VFF và Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn vinh dự nhận Huân chương lao động hạng Ba. Đây là phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước dành tặng cho cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp trong công cuộc xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc. Cùng với sự nỗ lực của Đội tuyển U23 quốc gia liên tục dự vòng chung kết U23 châu Á từ năm 2016 đến nay. Bên cạnh đó, các đội U23 hai lần liên tiếp giành HCV SEA Games. Đội tuyển nữ giành HCV 4 lần liên tiếp các năm 2017, 2019, 2022 và 2023.

Tập thể Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các thế hệ lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tập thể Ban Chấp hành và cá nhân ông Trần Quốc Tuấn. Phần thưởng này hoàn toàn xứng đáng với những cống hiến, đóng góp của Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong quá phát triển sự nghiệp bóng đá nước nhà, với những thành tích ở khu vực và quốc tế và những thành tích đã đạt được trong suốt thời gian qua, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa.

Tập thể Liên đoàn bóng đá Việt Nam được tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba.

Đội tuyển U23 quốc gia liên tục dự vòng chung kết U23 châu Á từ năm 2016 đến nay. Bên cạnh đó, các đội U23 hai lần liên tiếp giành HCV SEA Games. Đội tuyển nữ giành HCV 4 lần liên tiếp các năm 2017, 2019, 2022 và 2023. Thành công của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua có đóng góp lớn của ông Trần Quốc Tuấn. Chủ tịch VFF phát huy được vai trò và trách nhiệm đối với sự phát triển của bóng đá nước nhà. Ông giúp bóng đá Việt Nam nâng cao uy tín và vị thế trên trường quốc tế, mở rộng mối quan hệ hợp tác với nhiều nền bóng đá phát triển ở châu Á và châu Âu.

Giai đoạn tới, không riêng hoạt động bóng đá mà các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch phải cố hơn nữa để khắc phục khó khăn, vượt qua thách thức.Thay mặt Lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, chúng tôi xin trân trọng chúc mừng các đồng chí", bà Trịnh Thị Thủy – Thứ trưởng Bộ VHTT&DL phát biểu.

VFF và Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn vinh dự được trao thưởng Huân chương Lao động hạng Ba

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “Đây là vinh dự của Bóng đá Việt Nam. Để có được thành quả ngày hôm nay đó là sự nỗ lực và cống hiến qua nhiều thế hệ làm bóng đá, tích lũy đúc kết dưới sự dẫn dắt của các đồng chí nguyên Chủ tịch, nguyên Lãnh đạo qua các thời kỳ để bóng đá Việt Nam đạt được những thành tích hết sức rực rỡ… Đây là động lực to lớn để tập thể VFF và các tổ chức thành viên cùng tiếp tục cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa, hoàn thành nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó cũng như sự kỳ vọng của người hâm mộ, đưa bóng đá Việt Nam đến những thành công mới, vươn tầm cao mới trong tương lai”. Chúng tôi luôn phát huy được vai trò và trách nhiệm của mình đối với sự phát triển chung của bóng đá khu vực, nâng cao uy tín và vị thế của bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế. 

Chủ tịch VFF - Trần Quốc Tuấn luôn nhận được sự tín nhiệm của các tổ chức bóng đá quốc tế, hiện ông đang đảm nhiệm vai trò là ủy viên Thường vụ AFC, Trưởng Ban Thi đấu của AFC, Phó Trưởng ban thi đấu LĐBĐ Đông Nam Á (AFF).

Trí Dũng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu