kết nối yêu thương - Tìm kiếm
-
Hà Tĩnh: Sự tận cùng của nỗi bất hạnh?!(THPL) - Em sinh ra trong hoàn cảnh nghèo khổ tột cùng của sự bất hạnh, không cha, không anh em nội ngoại, bà con thân thích. Chỉ duy nhất trong đời có một chỗ dựa nương tựa là người thân duy nhất đó là mẹ. Đã là nỗi buồn bởi hoàn cảnh cuộc sống phần nào làm cho em không được đong đầy hạnh phúc. Chưa kể những con chữ học vấn lại ngày một rơi rụng theo số phận bất hạnh và lênh đênh, buồn khổ như thế rồi. Nhưng thực tế cuộc sống đôi khi lại tàn nhẫn éo le bi đát hơn rất nhiều, khi một tai nạn đau thương đã cướp đi người mẹ của em.
-
Dai-ichi Việt Nam triển khai chương trình “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019” tại TP. Hà Nội(THPL) - Phát huy truyền thống “tương thân tương ái” vì cộng đồng trong chuỗi hoạt động “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019”, hôm nay, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam phối hợp cùng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương và báo Tiền Phong tiếp tục triển khai chương trình Hiến máu nhân đạo 2019 tại TP. Hà Nội. Trước đó, chương trình đã tổ chức thành công tại Trụ sở chính, TP. HCM vào ngày 8/1/2019 và tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An vào ngày 8/5/2019.
-
Dai-ichi Life Việt Nam phát động chương trình “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019”(THPL) - Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 12 năm thành lập (18/01/2007 – 18/01/2019), tiếp tục phát huy truyền thống “tương thân tương ái” và khởi đầu năm 2019 - năm “Kết Nối Yêu Thương”, ngày 8/1, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phát động chương trình “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019” tại Trụ sở chính của Dai-ichi Life Việt Nam – số 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, TP. HCM.
-
Người đẹp toàn năng Nga Queen: Từ Á hậu Doanh nhân đến Đại sứ Hành trình kết nối yêu thương số 9(THPL) - Là Á hậu của cuộc thi Hoa hậu doanh nhân quốc tế 2018, nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng Vũ Thị Hồng Nga vừa được tỉnh Thanh Hóa lựa chọn là đại sứ kinh tế cho chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” đã và đang phát triển, lan rộng trên khắp cả nước, trên các châu lục.
-
Hành trình kết nối yêu thương số 9 khuyên góp được hơn 4 tỷ đồng(THPL) - Mới đây, Hành Trình Kết Nối Yêu Thương số 9 với mục đích trao quà tận tay cho trẻ em và tuyên truyền Quyền bảo vệ trẻ em đã được tổ chức tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia - Hà Nội. Đây là hoạt động ý nghĩa hướng về quyền, lợi ích và giúp đỡ trẻ em.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...