khỏe mạnh - Tìm kiếm
-
Nha Khoa Ruby Luxury - 11 năm chặng đường chăm sóc hàm răng cho nụ cười khỏe mạnh(THPL) - Nha Khoa Ruby Luxury sắp bước vào một kỷ nguyên mới - 11 năm phấn đấu không ngừng, đam mê chăm sóc hàm răng và mang lại những nụ cười đẹp tự nhiên cho hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước. Hãy cùng chúng tôi điểm qua chặng đường đầy thành công và sự hình thành của nha khoa trong thập kỷ qua.
-
Sự cô đơn và buồn bã khiến con người già nhanh hơn hút thuốc(THPL) - Mới đây một nghiên cứu của các nhà khoa học được tạp chí Theguardian chia sẻ lại cho biết việc cảm thấy không vui, chán nản hoặc cô đơn có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa hơn cả so với hút thuốc hoặc một số bệnh nhất định.
-
Vinamilk góp 1 triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn với hoạt động “Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh”(THPL) - Tiếp nối giai đoạn 1 của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” do Vinamilk thực hiện với cam kết góp 10 tỷ ủng hộ vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam, giai đoạn 2 đã được khởi động cũng với mục tiêu hướng đến trẻ em. Qua hoạt động “Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk sẽ trao tặng 1 triệu ly sữa cho hơn 10.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch.
-
Vinamilk tiếp nối chiến dịch Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh với dự án "Vùng xanh hy vọng"(THPL) - Sau giai đoạn 1 với nhiều kết quả tích cực, Vinamilk và VTV Digital chính thức công bố hành trình tiếp theo của chiến dịch cộng đồng Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh với dự án mang tên “Vùng xanh hy vọng”.
-
Thông điệp “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” được lan tỏa, cùng góp 10 tỷ mua vaccine cho trẻ em(THPL) - Chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” do Vinamilk và VTV Digital đồng hành thực hiện đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên với hoạt động “Lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực - Cùng góp 10 tỷ đồng mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam”. Cùng với những nỗ lực mang lại sức khỏe cộng đồng và tinh thần tích cực vượt qua đại dịch, đến nay, giai đoạn đầu của chiến dịch đã ghi nhận nhiều kết quả tích cực.
-
Mong muốn về cuộc sống khỏe mạnh của trẻ em trong mùa dịch qua góc nhìn hội họa(THPL) - Trên mạng xã hội những ngày qua, nhiều bạn trẻ đã tích cực chia sẻ về lối sống khỏe mạnh, lạc quan trong mùa dịch để hưởng ứng chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” của Vinamilk. Trong đó, bộ tranh của “chàng trai vẽ thơ” Lai Thượng Hưng đã nhận được nhiều sự đồng cảm của cộng đồng mạng khi khắc họa những mong ước giản đơn về một cuộc sống khỏe mạnh qua góc nhìn của trẻ thơ.
-
Combo “sống khỏe mạnh” chuẩn con nhà người ta gồm những gì?(THPL) - Những bạn trẻ vốn thích “xê dịch”, mong muốn kết nối và trải nghiệm, nay “nhà ai nấy ở”. Không để mình buồn chán, nhiều bạn trẻ đã thực sự trở thành “đại sứ” cho lối sống khỏe mạnh. Không chỉ vậy, họ còn lan tỏa điều này cộng đồng qua chiến dịch đang được quan tâm những ngày gần đây có tên “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh”.
-
Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh – Chiến dịch “được lòng” nhiều bậc cha mẹ, vì sao vậy?(THPL) - Những ngày này, nhiều gia đình đã chọn cách cùng nhau tăng cường sức khỏe khi tham gia vào chương trình “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”. Hoạt động này giúp các con có được mùa hè thật ý nghĩa khi học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ dù không được tham gia các hoạt động hè hay trải nghiệm đó đây.
-
Bạn gieo một hạt mầm “khỏe mạnh”, chúng ta sẽ gặt hái sức mạnh diệu kỳ(THPL) - Trong những ngày giãn cách vì dịch bệnh, dù cuộc sống có xáo trộn nhiều, nhưng các hoạt động nâng cao sức khỏe thể chất và cả tinh thần vẫn đang được người người, nhà nhà thực hiện bằng nhiều cách. Mỗi người góp một chút “khỏe mạnh”, cộng đồng đang lan tỏa đi một sức mạnh diệu kỳ.
-
Vinamilk khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”(THPL) - Chương trình đặc biệt đánh dấu cột mốc 45 năm thành lập Vinamilk, với mong muốn nâng cao sức khỏe cộng đồng và ủng hộ vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...