21:14 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

K-Star Anh Beauty & Clinic tiên phong ứng dụng công nghệ Hàn Quốc trong làm đẹp

13:10 02/03/2021

(THPL) - Được khai trương vào tháng 7/2015, đến nay K-Star Anh Beauty & Clinic đã có lịch sử hình thành 6 năm tại thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An. Đây là đơn vị tiên phong ứng dụng những công nghệ làm đẹp mới nhất, hiện đại nhất và an toàn nhất của Hàn Quốc.

Thành lập vào năm 2015, K-Star Anh Beauty & Clinic được sáng lập và điều hành bởi CEO Đỗ Tú Anh. Chị là chuyên gia làm đẹp đã có nhiều năm kinh nghiệm và từng  nhiều lần qua Hàn Qốc để học hỏi, trau dồi kiến thức về làm đẹp nhằm mang đến những giải pháp và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Việt Nam.

K-Star Anh Beauty & Clinic được sáng lập và điều hành bởi CEO Đỗ Tú Anh.
CEO Đỗ Tú Anh – Một chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong ngành làm đẹp.

Tọa lạc tại 42 Trần Quốc Hoàn - Phường Hoà Hiếu - Thị Xã Thái Hoà, K-Star Anh Beauty & Clinic là một trung tâm làm đẹp sang trọng với không gian thiết kế tinh tế mang phong cách Hàn Quốc, tại đây cũng được trang bị cơ sở và trang thiết bị hiện đại đặc biệt những công nghệ và sản phẩm làm đẹp tại đây được nhập khẩu và chuyển giao từ Hàn Quốc trong đó nổi bật như: các dịch vụ sóc da điều trị mụn, thâm nám, triệt lông, trẻ hoá da bằng chỉ colagen, cấy tinh chất DNA chuỗi thực bào tổng hợp, trẻ hoá xoá nhăn căng bóng Young & Be.

Với đội ngũ chuyên gia tay nghề cùng với tâm huyết của CEO Tú Anh nơi đây đã và đang trở thành trung tâm làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và là một trong những thương hiệu làm đẹp uy tín – chất lượng.

Địa chỉ làm đẹp được khách hàng tin tưởng

Phấn đấu trở thành trung tâm làm đẹp số 1 tại Nghệ An

Ngay từ khi ra mắt K-Star Anh Beauty & Clinic đã được định hướng chuẩn Hàn Quốc công nghệ đi đầu. Năm 2020-2021 là năm khó khăn chung của toàn cầu nhưng spa có rất nhiều sự thay đổi bứt phá: setup cơ sở mới chuẩn, bổ sung nhiều sản phẩm cùng các dịch vụ làm đẹp mới nhất đồng thời trực tiếp mời sự tham gia của đội ngũ chuyên gia làm đẹp đầu ngành của Hàn Quốc về Việt Nam.

Đặc biệt đầu năm 2021 K-Star Anh Beauty & Clinic cũng là đơn vị đầu tiên tại Nghệ Anh nhận chuyển gia công nghệ trẻ hóa da Young&Be của Hàn Quốc. Đây là công nghệ hot nhất, xu hướng mới nhất đến từ Hàn Quốc trực tiếp do các chuyên gia đến từ tập đoàn Sam sung và LG nghiên cứu và phát minh, được cấp bằng sáng chế.

K-Star Anh Beauty & Clinic tiên phong ứng dụng công nghệ Young&Be trong làm đẹp

Sử dụng sóng IFU chuyên sâu đầu tiên trên thế giới có kích thước nhỏ gọn chỉ bằng lòng bàn tay Young&Be chính là thiết bị “nhỏ nhưng có võ”, với việc tích hợp điều trị chuyên sâu bằng sóng siêu âm tập trung IFU và khả năng đo – phân tích – theo dõi da được liên kết với ứng dụng trong điện thoại thông minh, các chuyên viên có thể theo dõi và điều chỉnh liệu trình phù hợp nhất cho từng đối tượng khách hàng.

Với công nghệ sóng siêu âm tập trung IFU chuyên sâu ( bước sóng 1.5mm đến 3.0mm) Young&Be có thể tác động sâu tới lớp trung bì và hạ bì của da,  giúp nâng cơ – trẻ hóa và căng bóng da hiệu quả.

Luôn lấy khách hàng làm trung tâm là bí quyết thành công của nữ CEO trẻ

Chia sẻ về bí quyết thành công, chị Tú Anh cho biết: “Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt chữ tín lên hàng đầu, lấy chữ tâm làm kim chỉ nam, luôn sáng tạo đổi mới không ngừng học hỏi tìm tòi, sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến khánh hàng để hoàn thiện dịch vụ”. Ngoài ra không ngại học hỏi nữ doanh nhân này cũng trực tiếp làm nghề, đi học nâng cao để  nắm bắt thêm những xu hướng làm đẹp mới và từ đó triển khai một cách hiệu quả nhất vào trung tâm làm đẹp của mình.

Năm 2021 đơn vị này sẽ phấn đấu trở thành đơn vị tiên phong ứng dụng những công nghệ làm đẹp mới nhất từ Hàn Quốc và trở thành địa chỉ làm đẹp số 1 tại Nghệ An. Với sự năng động và phát triển, thành phố này đang dần khẳng định được vị thế của mình và K-Star Anh Beauty & Clinic là lựa chọn hàng đầu đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao của người dân.

Địa chỉ: K-Star Anh Beauty & Clinic

42 Trần Quốc Hoàn - Phường Hoà Hiếu - Thị xã Thái Hoà – tỉnh Nghệ An.

Trần Thu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu