22:02 ngày 05/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hồng Vân và Xuân Hinh liên tục 'bóc phốt' nhau cực hài

10:02 08/01/2024

Những màn tương tác của Hồng Vân và Xuân Hinh đã khiến khán giả không khỏi thích thú.

Vừa qua, NSND Hồng Vân đã có dịp hội ngộ cùng NSƯT Xuân Hinh và thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, cả hai đã có dịp dạo phố Hà Nội. Theo Hồng Vân cho biết, trong dịp đi tập duyệt cho chương trình Xuân phát tài, Hồng Vân đã được Xuân Hinh dắt đi ăn ốc.

Hài hước thay, vì đi ăn đúng dịp Tết Dương lịch nên quán bất ngờ đóng cửa. Lúc này, Hồng Vân than vãn: "Em không đi nổi nữa, em lạy anh! Tôi đã linh tính rồi. Cái gì tôi linh tính y rằng là thật. Đã bảo hôm nay là Tết tây". Sau đó, nữ nghệ sĩ liền đòi đặt xe về khách sạn.

hồng vân, xuân hinh, sao việt Hồng Vân và Xuân Hinh có mối quan hệ thân thiết

 

Tới lúc này, Xuân Hinh gây chú ý khi hài hước nhận xét đàn em: "Do cô tham quá, ngày Tết không nghỉ còn ra tập. Gớm, già rồi vẫn tham, chết đến nơi rồi. Ai biết được nó đóng cửa ngày Tết. Bà này chỉ ngày Tết mới ra tập, còn ngày thường bà ấy đi kiếm tiền. Nhìn thấy tiền là phải khinh tiền, đây lúc nào cũng tiền. Sức yếu thế này còn tham. Người ta hơn cả chục tuổi còn đi phăng phăng đây".

Sau đó, cả hai đã đổi quán ăn. Lúc này, Hồng Vân liền than vãn: "Gớm, ăn được bữa ăn của ông Xuân Hinh mà tôi suýt ngất. Hôm nay đúng ngày Tết tây được ông ấy dắt đi ăn mà như này". Tuy nhiên, sau khi thưởng thức được một bữa ngon lành, NSND Hồng Vân tấm tắc khen ngợi cực dễ thương: "Lúc nãy tôi trách nhầm anh Xuân Hinh, ngon lắm. Tôi và anh Xuân Hinh thân nhau lâu lắm rồi. Ngoài Bắc, tôi thân với anh Xuân Hinh nhất".

Chưa dừng lại, Xuân Hinh tiếp tục bóc phốt đàn em: "Toàn tôi mời Hồng Vân, bao năm rồi chưa thấy Hồng Vân mời tôi lần nào. Ngày xưa, tôi còn vào diễn cho Hồng Vân ở sân khấu Phú Nhuận, diễn suốt 1 tháng trời". Có thể thấy, những màn tương tác hài hước của cặp đôi đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

hồng vân, xuân hinh, sao việt

Những màn tương tác của cả hai khiến khán giả thích thú

Ngô Quỳnh

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu