22:27 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Học viện Cầu lông đầu tiên ở Việt Nam đã chính thức ra mắt tại TP.HCM

22:51 22/07/2019

Học viện Cầu lông đầu tiên ở Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động. Những người đam mê bộ môn thể thao này lại có thêm sân chơi chuyên nghiệp để rèn luyện, trau dồi một cách bài bản, có tổ chức.

Ngày 21/7, Học viện Cầu lông số 1 (tên tiếng Anh: One Badminton Academy) – Học viện Cầu lông đầu tiên ở Việt Nam đã chính thức ra mắt tại Celadon Sports & Resort Club (2 Đường D2, Celadon City, quận Tân Phú, TP HCM).

Đại diện Leader Amour (Hàn Quốc) kí kết hợp đồng hỗ trợ cho vận động viên nữ cầu lông Nguyễn Thùy Linh

Học viện Cầu lông số 1 Việt Nam là sự hợp tác chiến lược với Tập đoàn Gamuda Land Celadon (Malaysia), cùng sự hỗ trợ bài bản của Học viện Cầu lông Michael Michael (Malaysia), chuỗi cửa hàng bán lẻ Speed Sports Việt Nam và nhà tài trợ chính về trang thiết bị chuyên môn thương hiệu Leader Amour (Hàn Quốc).

Trong đó, Học viện sẽ được tổ chức theo chương trình đào tạo phân chia đặc biệt 2 giờ cho một buổi học. Các học viên được hướng dẫn các bài tập rèn luyện chuyên biệt về sức mạnh thể chất, sức mạnh tinh thần, ý chí chiến đấu; Các bài tập rèn luyện tư duy chiến thuật, tâm lý trước, trong và sau trong mỗi cuộc thi và tăng mức độ mạnh dần đều. Chương trình giảng dạy bao gồm cả các chuyến đi thực địa tách ra khỏi các buổi huấn luyện truyền thống, bên cạnh đó là các trận đấu giao hữu để có nhiều cơ hội tham gia các giải đấu tầm cỡ trong nước và quốc tế.

Đại diện các đơn vị hợp tác trong dự án lớn này

Chương trình đào tạo phát triển phân chia thành ba cấp độ: Cơ bản, trung cấp và nâng cao. Đồng thời, chương trình học không giới hạn các độ tuổi, trình độ, nghề nghiệp và có cam kết chất lượng đào tạo, phải hoàn thiện kỹ năng cơ bản sau mỗi khóa học.

Giáo trình đào tạo được soạn thảo theo tiêu chuẩn của Liên đoàn Cầu lông thế giới một cách bài bản, kỹ lưỡng cùng một đội ngũ quản lí là huấn luyện viên kinh nghiệm (100% đã từng đi tập, thi đấu có thành tích cao trên đấu trường quốc tế).

Phòng học có không gian chuẩn trường thi đấu quốc tế.

Học viên phải trải qua các phần thi tuyển với các chỉ số cụ thể để trở thành học viên xuất sắc ở một cấp độ và dựa trên cơ sở phân tích đánh giá thực tế chuyên môn của huấn luyện viên, sau đó có thể chuyển sang cấp độ tiếp theo cao hơn. Đặc biệt, trong thời gian ra mắt học viện, học viên sẽ được miễn phí 1 giờ đầu nếu đăng kí tại địa điểm học mới tại khu Celedon.

Cũng nhân dịp này, nhà tài trợ Leader Amour (Hàn Quốc) cũng đã kí hợp đồng hỗ trợ cho nữ cầu lông số 1 Việt Nam – Nguyễn Thùy Linh, với mong muốn được đồng hành cùng vận động viên gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên đấu trường quốc tế.

Bà Bùi Hà, Giám đốc Học viện chia sẻ: “Học viện là sân chơi chuyên nghiệp dành cho các bạn trẻ có đam mê với bộ môn cầu lông và có thể thành danh như các vận động viên nổi tiếng trên thế giới đã từng làm được. Với mô hình chuẩn quốc tế, chương trình đào tạo chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, Học viện Cầu lông số 1 hy vọng có thể nâng tầm cầu lông ở Việt Nam và đào tạo được nhiều nhân tài trong tương lai, mang vinh quang về cho nước nhà”.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu