06:57 ngày 27/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

HLV Ten Hag nhận định gì về trận ra quân MU đấu Wolverhampton?

20:48 11/08/2023

(THPL) - Tối 11/8, HLV Erik Ten Hag đã có những phát biểu trước trận MU ra quân Ngoại hạng Anh gặp Wolverhampton.

HLV Erik Ten Hag cho rằng MU sẽ chưa thể có sự phục vụ của tân binh trị giá 72 triệu bảng Rasmus Hojlund vì chân sút người Đan Mạch đang phải điều trị chấn thương lưng và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu ít nhất cho tới tháng 9. Điều này sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của HLV Erik Ten Hag trong việc sắp xếp nhân sự trên hàng công.

Về phía Wolves, họ đang gặp vấn đề nội bộ. “Bầy sói” bất ngờ chia tay HLV Julen Lopetegui ít ngày trước khi Ngoại hạng Anh mùa giải mới khởi tranh và chỉ vừa mới bổ nhiệm HLV Gary O’Neil. Với quãng thời gian chuẩn bị ngắn ngủi, thật khó để nhà cầm quân 40 tuổi giúp Wolves có điểm trên sân Old Trafford.

HLV Erik Ten Hag  

Trao đổi với Premier League Productions, HLV Erik Ten Hag chia sẻ: “Tôi nghĩ, mọi cầu thủ luôn có thể tiến bộ và Bruno cũng vậy. Một trong những kỹ năng tuyệt vời của cậu ấy là cảm xúc, và bóng đá cần có cảm xúc. Nếu bạn muốn thể hiện bản thân, bạn cần có thứ cảm xúc đó trong trận đấu để giành chiến thắng và bóng đá đỉnh cao chỉ đơn giản là chiến thắng trong các trận đấu. Nhưng cùng với đó, đôi lúc cầu thủ phải biết mình vừa làm gì. Nói cách khác, cầu thủ phải biết kiểm soát cảm xúc của mình, suy nghĩ một cách thận trọng cũng như tuân thủ đấu pháp của đội bóng”.

Yến Oanh (T/h)

TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu