giao thương quốc tế - Tìm kiếm
-
Bàn giải pháp triển khai mở cửa du lịch quốc tế an toàn, hiệu quả(THPL) - Để lộ trình mở cửa hoạt động hàng không, du lịch diễn ra an toàn, hiệu quả, thúc đẩy khách bay quốc tế đến Việt Nam, công tác truyền thông; phát triển các ấn phẩm quảng bá bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, xây dựng thông điệp thống nhất, đẩy mạnh chuyển đổi số… là những giải pháp được nhất trí cao.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mở thẻ tín dụng Sacombank JCB và thanh toán để được hoàn 600.000 đồng
(THPL) - Từ nay đến hết ngày 31/07/2024, Sacombank hoàn 600.000 đồng cho các khách hàng mới mở thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB và đạt doanh số thanh toán (bao gồm trực tiếp và trực tuyến) lũy kế từ 2 triệu đồng trở lên trong vòng 1 tháng. Ưu đãi được áp dụng cho những khách hàng chưa từng sở hữu thẻ tín dụng Sacombank và mỗi khách hàng được hoàn tiền 1 lần duy nhất trong thời gian khuyến mãi. - Vinmec có bệnh viện thứ 2 gia nhập hệ thống liên kết toàn cầu Cleveland...
- Người lao động chia sẻ “trạm tiếp năng lượng” giúp đảm bảo chất...
- Dự báo giá xăng giảm tiếp vào kỳ điều chỉnh ngày mai 16/5
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Truyền thông Mỹ chỉ ra lợi thế từ chiến lược kinh doanh độc đáo của VinFast
(THPL) - Truyền thông Mỹ nhận định, VinFast đã có bước đi đúng đắn khi theo đuổi chiến lược kinh doanh kết hợp cả mô hình bán hàng trực tiếp lẫn tận dụng mạng lưới đại lý ô tô truyền thống. - Vinamilk bắt tay cùng nhiều đối tác y tế lớn đẩy mạnh chăm sóc dinh...
- Vinhomes Royal Island - Nơi khởi đầu của lối sống khỏe mạnh
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%