FLCHomes: Giá trị bất động sản FLC còn chưa bán khoảng 37 nghìn tỷ đồng
(THPL) - Tổng giá trị tính theo giá niêm yết của các sản phẩm bất động sản còn tồn chưa bán của FLC tại các dự án trên khắp cả nước hiện được ước tính vào khoảng 37 nghìn tỷ đồng.
Tin liên quan
- Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
MIKGroup phát triển dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia - Imperia Signature
» Giải FLCHomes Tournament 2019 – The Home of Golf đã tìm được nhà vô địch
» Biệt thự The Kanal Town - giải thưởng HIO đặc biệt của FLCHomes Tournament 2019
Tổng giá trị tính theo giá niêm yết của các sản phẩm bất động sản còn tồn chưa bán của FLC tại các dự án trên khắp cả nước hiện được ước tính vào khoảng 37 nghìn tỷ đồng, theo ông Nguyễn Hoài Sơn - Phó Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Kinh doanh phát triển Bất động sản FLC Homes (FLCHomes).
Biệt thự nghỉ dưỡng trên đồi cao tại dự án FLC Hạ Long, một trong những dòng sản phẩm bất động sản FLC thu hút nhiều mối quan tâm của thị trường.
Ông Sơn cho biết thêm, lượng sản phẩm bất động sản này bao gồm các phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse, nhà liền kề, chung cư.
FLCHomes là đơn vị nòng cốt trong lĩnh vực bất động sản của FLC, hiện kinh doanh và phát triển 4 dòng sản phẩm chính.
Trước hết là FLC Beach & Golf Resort, sản phẩm trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng - sân golf. Đây là lĩnh vực ghi nhiều dấu ấn của Tập đoàn FLC, với năng lực đầu tư, phát triển, xây dựng các siêu dự án lớn ven biển kéo dài từ Bắc vào Nam. Đây sẽ tiếp tục là nhánh sản phẩm dẫn đầu của FLCHomes.
Tiếp đó là FLC Residences, bao gồm các khu đô thị dịch vụ hiện đại và đồng bộ đang được triển khai trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, tiêu biểu như FLC Tropical City Halong. Hệ sản phẩm này đang được FLCHomes phối hợp đẩy mạnh trên nhiều tỉnh thành lớn của Việt Nam như: Quảng Ninh, Quảng Bình, Thanh Hóa, Đồng Tháp, Lào Cai, Kontum, Bình Định….
Mảng sản phẩm thứ ba là FLC Retail & Office. Nhu cầu về văn phòng cho thuê và TTTM đang hình thành một thị trường đầy tiềm năng. Với FLC Retail & Office, FLCHomes có định hướng “tiến quân” mạnh mẽ trong lĩnh vực này, đặc biệt là những sản phẩm mới như hometel hay officetel.
Và cuối cùng là FLC Green Eco. Đây là dòng sản phẩm đặc biệt với các tiêu chuẩn khắt khe về thi công, thiết kế, đạt được hiệu quả cao trong sử dụng năng lượng và vật liệu, giảm thiểu các tác động xấu tới môi trường; đồng thời tạo ra một môi trường sống đặc biệt thuận lợi cho sức khỏe con người. FLC Green Eco được đánh giá chính là mảnh ghép hoàn thiện bức tranh kinh doanh phát triển BĐS của FLCHomes.
Theo Bizlive
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- chăn ra gối nệm đà nẵng
- Dự án Global Gate
- Công ty Nam Tiến Window bình dương
- Dự án senturia nam sài gòn