02:33 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cotton Day 2022 - "Đối tác cho sự thịnh vượng" sẽ diễn ra ngày 4/10

15:55 02/10/2022

(THPL) - Dự kiến, Ngày hội Cotton Day Vietnam 2022 thu hút hơn 200 đơn vị doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực dệt may tại Việt Nam, do Hiệp hội Bông Mỹ (Cotton USA) phối hợp với Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) tổ chức.

Với chủ đề “Đối tác cho sự thịnh vượng”, Cotton Day 2022 sẽ mang đến thông tin về diễn biến thị trường chủ đạo, cũng như cung cấp các giải pháp quan trọng về phát triển bền vững và truy xuất nguồn gốc mà doanh nghiệp dệt may Việt Nam cần để đáp ứng được nhu cầu biến động của thị trường trong tình hình mới.

Ảnh minh họa

Với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành đến từ Hiệp hội Bông Mỹ và các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực dệt may của Mỹ, Cotton Day Vietnam 2022 sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích, thiết thực về thị trường bông Mỹ nói riêng, và thị trường bông thế giới nói chung, cũng như những chia sẻ từ các chuyên gia trong vấn đề truy xuất nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt, Cotton Day Vietnam 2022 còn giới thiệu những sản phẩm thiết kế thời trang sử dụng nguyên liệu bông Mỹ đến từ các thương hiệu thời trang trong nước như: Thương hiệu John Henry, thương hiệu Routine, thương hiệu mới Modern Humans.

Năm nay sự kiện Cotton Day Vietnam 2022 sẽ được tổ chức trực tiếp tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 4/10 tới. Ngày hội Cotton Day Vietnam 2022 được kỳ vọng trở thành sự kiện quan trọng, mang tới các giải pháp trong phát triển bền vững và truy xuất nguồn gốc xuất xứ cho doanh nghiệp dệt may Việt Nam, đáp ứng xu thế của thế giới.

Xuất khẩu dệt may là nhóm hàng đóng góp lớn thứ 2 vào tăng xuất khẩu Việt Nam, chỉ sau nhóm máy móc thiết bị, dụng cụ, phụ tùng. Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, tính đến hết tháng 8 năm nay, tổng kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may đã đạt hơn 26 tỷ USD, tăng hơn 24% so với cùng kỳ năm ngoái. Xu thế của chuỗi cung ứng toàn cầu hiện nay là quan tâm đến sản xuất sạch, sản xuất bền vững, bảo vệ môi trường, trách nhiệm xã hội… đòi hỏi các doanh nghiệp dệt may Việt Nam phải đầu tư, đổi mới công nghệ.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu