22:24 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Control - một trải nghiệm âm nhạc tươi mới

18:17 09/10/2020

(THPL) - “Control” xoay quanh sự ghen tuông và kiểm soát giữa hai người đang yêu. Giống như cái tên “Control” – Sự kiểm soát, bài hát khai thác sự kiểm soát quá mức trong tình yêu của cặp đôi. Song, thực chất cả hai họ đều đang có những mối quan hệ ngoài luồng với người khác.

Bài hát kết hợp màu sắc của âm nhạc Latin thông qua nhịp điệu của bộ gõ cùng với cách xử lý vocal và voicing mang đậm màu sắc của RnB hiện đại, hứa hẹn mang tới một trải nghiệm âm nhạc tươi mới cho người nghe. Đi cùng với đó là cấu trúc đặc biệt của bài hát với một phần intro ngắn gọn, chỉ kéo dài trong hai nhịp đếm, đẩy người nghe trực tiếp vào phần chorus đầu tiên của bài hát thông qua giọng hát của Hải An. Intro này khi đứng kèm với phần Outro cut đột ngột trong vòng 2 nhịp đếm tạo ra một vòng loop mượt mà, khiến người nghe có thể nghe lại mà không nhận ra mình đang Replay bài hát tới lần thứ 2-3…

Cấu trúc Chorus – Verse 1 – Bridge – Chorus - Hook – Verse 2 – Bridge - Chorus –Hook kèm với khả năng replay mượt mà và ca từ dễ nhớ đảm bảo khả năng tua lại và lưu nhớ lời bài hát của người nghe.

Sony Music Vietnam sẽ chính thức phát hành ca khúc “Control” – một sản phẩm đến từ các nghệ sĩ trẻ indie Hairan, ITSNKL và Lu - thuộc nhóm CDSL (có tên tuổi trong giới indie trẻ hiện nay, đặc biệt là ở miền Bắc).

Hairan được biết đến là Singer/ Songwriter tại CDSL Art Collective. Hairan sở hữu chất giọng ngọt ngào với khả năng xử lý vocal, lên ý tưởng cho các phần bè tốt. Phong cách âm nhạc mà Hairan đang muốn theo đuổi là Contemporary RnB với những bài hát đã từng ra mắt như “Hold My Hands”, “Nothing Left”, “London or Paris”. Tuy nhiên, “Control” mới chính là bài hát sẽ đánh dấu sự trưởng thành cũng như quyết tâm theo đuổi nghệ thuật của An. Đây sẽ chính thức là sản phẩm đầu tiên của An sau khi tốt nghiệp THPT và mở đường cho một sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp.

Itsnk là một trong những Producer hàng đầu trong cộng đồng các nghệ sĩ trẻ. Itsnk luôn tiên phong trong việc phát triển và đem tới cho người nghe những âm thanh mới với màu sắc và cách phối khí hiện đại nhất. Anh cũng là một trong số 2 Nghệ sĩ tới từ CDSL được đề cử trong hạng mục Rising Artists tại giải thưởng WeChoice năm 2019 vừa qua.

Còn Aloluday là một ca sĩ RnB trẻ đầy triển vọng với giọng ca quyến rũ và cách xử lý bè đầy ma mị. Đây sẽ là sản phẩm đầu tay của Aloluday, mở đường cho một sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp dành cho cô.

“Control” là một sản phẩm có tiềm năng, được đầu tư kĩ với phần phối khí hiện đại và độc đáo. Tuy nhiên, tên tuổi của các nghệ sĩ xuất hiện còn rất mới mẻ trên thị trường và chưa thực sự được công nhận.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu