“Cơn lốc màu da cam” FLCHomes chính thức đổ bộ khuấy động Tây Nguyên
(THPL) - Diễn ra trong 3 ngày từ 25-27/9, chuỗi sự kiện roadshow giới thiệu sản phẩm FLC Legacy Kontum và khẳng định vị thế của thương hiệu FLCHomes đã diễn ra sôi động và hoành tráng.
Sự kiện roadshow đã khiến hai thị trường bất động sản tiềm năng là Pleiku và Kon Tum bùng nổ với màn diễu hành qua các tuyến đường trung tâm của hai thành phố này. Đây cũng là dịp để FLCHomes khẳng định tên tuổi của mình tại vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ. Dàn PG trong những bộ trang phục cam, trắng cùng loạt xe sang của FLCHomes khiến người dân tại hai thành phố Kon Tum và Pleiku không khỏi phấn khích.
Cùng với thông điệp “Biểu tượng thịnh vượng mới của Kon Tum – Giữ gìn và tôn vinh văn hóa Tây Nguyên”, thông tin và hình ảnh dự án FLC Legacy Kontum đã được lan tỏa rộng rãi tới các khách hàng theo cách ấn tượng nhất.
.jpg)
“Cơn lốc màu da cam” FLCHomes đã sẵn sàng khuấy động thị trường Tây Nguyên
Tại thành phố Kon Tum, sự xuất hiện của “cơn lốc màu da cam” FLCHomes với những màn trình diễn chuyên nghiệp đã thu hút đông đảo người dân tham gia hưởng ứng. Với sức trẻ và tinh thần nhiệt huyết, đoàn roadshow đã đem lại cảm giác mới lạ và hấp dẫn, gia tăng thêm sức nóng cho vùng đất cao nguyên đại ngàn, giữa thời điểm thị trường bất động sản Nam Trung Bộ đang trở mình mạnh mẽ.
Đoàn xe sang cùng các PG “nhuộm cam” đường phố Kon Tum
Tiếp nối hành trình đầy khí thế, đoàn roadshow màu da cam tiếp tục đưa những thông tin của FLC Legacy Kontum “phủ sóng” khắp các khu vực phát triển sầm uất nhất tại thành phố Gia Lai, hứa hẹn gặt hái những thành công rực rỡ tại các thị trường mới giàu tiềm năng ở khu vực Tây Nguyên.
.jpg)
Đoàn roadshow diễu hành trên các tuyến đường trung tâm đông đúc tại Pleiku (Gia Lai)
Sau 3 ngày diễn ra sự kiện roadshow, nhiều khách hàng đã biết tới thương hiệu FLCHomes và dự án FLC Legacy Kontum đang được triển khai tại đây. Sự mới mẻ của một dự án kiểu mẫu đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân khu vực.
FLCHomes ra mắt ấn tượng tạo dấu ấn tại thị trường BĐS Tây Nguyên
FLC Legacy Kontum là dấu ấn đầu tiên của thương hiệu FLC tại mảnh đất Tây Nguyên đại ngàn. Với quy mô rộng gần 18ha, dự án quy tụ đa dạng các sản phẩm như trung tâm thương mại, shophouse và shopvilla, tổ hợp chung cư – khách sạn… cung cấp cho khách hàng nhiều phương án an cư và kinh doanh hiệu quả.
.jpg)
Dự án FLC Legacy Kontum đánh dấu bước chân Tập đoàn FLC tại Tây Nguyên
Bên cạnh đó, hệ thống hơn 30 tiện ích phong phú, dịch vụ đẳng cấp như các khu thể thao vận động, khu vui chơi, trường học liên cấp… không chỉ đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống mà còn là cơ sở để tạo dựng một cộng đồng văn minh, thịnh vượng.
Sở hữu những giá trị đích thực, chỉ hơn một tháng sau lễ khởi công vào giữa tháng 8/2019, FLC Legacy Kontum đã tạo được nhiều dấu ấn quan trọng tại các thị trường bất động sản hàng đầu như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh… Sự kiện roadshow đã một lần nữa chứng tỏ sức lan tỏa mạnh mẽ của thương hiệu FLCHomes và dự án FLC Legacy Kontum tại khu vực Tây Nguyên. Dự án được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn hơn nữa cho khách hàng, nhà đầu tư khu vực Nam Trung Bộ trong thời gian tới, tạo đà thúc đẩy kinh tế và du lịch vùng khởi sắc.
|
PV
Tin khác
Sunshine Group kích hoạt “cao điểm thi công”, hàng loạt dự án trọng điểm tăng tốc trên toàn quốc
Vinfuture 2025 – Vinh danh 4 công trình khoa học “Cùng vươn mình – Cùng thịnh vượng”
Tập trung tháo gỡ vướng mắc cho lĩnh vực nông nghiệp và hoàn thuế
Thanh Hóa: Sẽ lắp 1.100 camera AI phục vụ công tác an ninh, trật tự và an toàn giao thông
Mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận lên 8 làn xe
Trung tâm kính thuốc - Kính mắt - Máy trợ thính uy tín hàng đầu tại Thanh Hóa
Xây dựng sân bay Long Thành trở thành trung tâm trung chuyển hàng không quốc tế của khu vực
(THPL) – Tiếp tục Kỳ họp thứ 10, sáng 8/12 Quốc hội nghe trình bày Tờ trình và Báo cáo thẩm tra về việc điều chỉnh nội dung Nghị quyết...08/12/2025 14:03:00Thanh Hóa: Khai mạc Kỳ họp Hội đồng nhân dân tỉnh lần thứ 37, khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026
(TH&PL) - Sáng 8/12, tại Trung tâm Hội nghị 25B (phường Hạc Thành, tỉnh Thanh Hóa), Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hóa khóa XVIII, nhiệm kỳ...08/12/2025 11:48:24Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa bứt phá xuất khẩu Việt Nam
(THPL) - Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử thuộc nhóm nhanh nhất Đông Nam Á....08/12/2025 11:59:00Lửa gốm Phù Lãng: Chuyện những người thợ không cho phép mình buông tay
(THPL) - Trải qua hơn bảy thế kỷ bên bờ sông Cầu, gốm Phù Lãng vẫn đỏ lửa mỗi mùa. Nhưng giữa thời kinh tế nhiều biến động, nghề gốm...08/12/2025 11:55:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


