06:01 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chủ hãng nước đá nổi tiếng Cần Thơ doạ bắn nữ công nhân

14:48 15/11/2017

(THPL) - Khi hai người mâu thuẫn, cãi vã, chủ hãng nước đá nổi tiếng Cần Thơ rút súng (bắn đạn cao su) dí vào người nữ công nhân dọa bắn.

Sáng nay (15/11), Đại tá Trần Ngọc Hạnh – Giám đốc Công an TP.Cần Thơ xác nhận với báo Vietnamnet, Công an quận Cái Răng vừa bắt tạm giam ông Nguyễn Hoàng Năm (61 tuổi, ngụ đường Tầm Vu, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ) để điều tra về hành vi “Đe dọa giết người”.

149575887753017-sung-rulo
Chủ hãng nước đá nổi tiếng Cần Thơ rút súng (bắn đạn cao su) dí vào người nữ công nhân dọa bắn. (Ảnh minh họa: Internet)

Theo báo Pháp luật TP.HCM, ông Năm là chủ một số hãng nước đá trên địa bàn TP.Cần Thơ, trong đó có cơ sở tại phường Lê Bình, quận Cái Răng. Sự việc bắt nguồn từ việc ông Năm có ý định cho nữ một công nhân nghỉ việc khi người này vẫn đi làm bình thường. Hai bên không thống nhất trước quyết định sa thải nên phát sinh mâu thuẫn, dẫn đến lời qua tiếng lại. 

Đỉnh điểm, ông Năm được cho là đã lấy súng để dọa bắn nữ công nhân trên nhưng được người thân can ngăn kịp thời nên không xảy ra hậu quả đáng tiếc. Sau đó, nữ công nhân đến công an trình báo sự việc. Công an quận Cái Răng đến nơi cư trú của ông Năm trên đường Tầm Vu thì không thấy ông này.

Qua xác minh điều tra, công an phát hiện ông Năm đang di chuyển trên đường 30/4 (phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều) nên tiến hành bắt giữ, di lý về Công an quận Cái Răng làm việc và tạm giam 3 tháng.

Theo thông tin trên báo Công an nhân dân, loại súng ông Năm dùng là súng Rulo, một dạng công cụ hỗ trợ.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu