22:12 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CEO Hoàng Thanh Tâm, TGĐ ISD Việt Nam: Sự mềm mại dần thay thế bằng bản lĩnh trên thương trường

09:56 15/02/2021

(THPL) - Đến với lĩnh vực giải pháp công nghệ tích hợp vốn đã phát triển, với CEO Thanh Tâm là thử thách thực sự để tồn tại và vươn tầm. Người phụ nữ duyên dáng này cho rằng, tìm lối đi riêng và tạo dựng thương hiệu là hai yếu tố tiên quyết dẫn tới thành công. Sự chọn lựa lúc đó, để đúng đắn, chưa bao giờ dễ dàng.

Công ty CP Giải pháp tích hợp ISD Việt Nam được thành lập từ năm 2009. Hơn 10 năm hình thành và phát triển, ISD dưới sự điều hành của nữ CEO xinh đẹp đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp công nghệ tích hợp tại Việt Nam. ISD đang ngày càng khẳng định được vị thế và người thuyền trưởng đang vững vàng chèo lái doanh nghiệp này là CEO Hoàng Thanh Tâm.

Bén duyên với công việc kinh doanh các giải pháp tích hợp từ năm 2009, khi ấy lĩnh vực này đã có sự phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, là một đơn vị nhỏ bé, đi sau, lại là phụ nữ nên với Thanh Tâm khi ấy thập phần những khó khăn.

Thanh Tâm tâm sự: “Bước vào lĩnh vực đã phát triển, hơn ai khác phải có những sự khác biệt để thu hút niềm tin khách hàng. Những bước đi khởi nghiệp ấy, là những ngày tháng đầy chông gai. Nghề tạo nghiêp nhưng chưa bao giờ chọn người. Thích ứng, tự thích nghi để tạo dựng thêm một thương hiệu”.

Và, chất lượng sản phẩm và giải pháp thông minh là nền tảng xuyên suốt cho một quá trình đằng đẵng, miệt mài. CEO Thanh Tâm đã hợp tác với những nhà cung cấp nước ngoài uy tín để đưa sản phẩm đến với khách hàng, là các dự án và resort.. Chị đã bắt đầu từng bước chào hàng và đi đến các dự án để chia sẻ về sản phẩm của ISD phân phối. “Khách hàng của chúng tôi chủ yếu là nam giới, họ vốn sành về công nghệ và luôn đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe cao nhất cho mỗi giải pháp của chúng tôi đòi hỏi chúng tôi phải nỗ lực để đáp ứng nhu cầu cũng như mong muốn của họ. Từ Bắc vào Nam… mọi nơi đều có dấu chân của tôi cũng như các cộng sự của mình. Và tôi nhận thấy rằng sự  mềm mại, nữ tính được dần thay bằng sự cứng rắn và bản lĩnh trên thương trường”.

CEO Hoàng Thanh Tâm – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Giải pháp tích hợp ISD

Trên chặng đường 10 năm phát triển, ISD đã mở rộng quy mô, mở văn phòng đại diện trên nhiều tỉnh thành, tham gia hàng loạt các dự án lớn nhỏ tại khắp các tỉnh thành trên cả nước (JW Marriot Phú Quốc, Novotel Đà Nẵng, 210 Trần Quang Khải ( Hà Nội), Hội An Beach Resort and Spa, Nhà máy Sam sung (Bắc Ninh), Vinhomes Smart city Tây Mỗ, Vin homes Riverside Symphony Sài Đồng-Long Biên, Vin Grand Park  Quận 9 Hồ Chí Minh city, Eco Green  Nguyễn Xiển, nhà máy Namuga  Phú Thọ, Trung tâm dịch vụ du lịch biển Nam Hùng….)

Các sản phẩm và dịch vụ của công ty được nhiều tập đoàn lớn trong nước: Vingroup, Sungroup, thủy điện Cửa Đạt, TH True Milk, thủy điện Sông Tranh, nhà máy Sam Sung Bắc Ninh, bệnh viện Quốc tế Miền Đông, Bộ Quốc Phòng Cam Ranh, Bệnh viện Bác sỹ Gia đình, Tòa nhà văn phòng Quốc Hội và rất nhiều dự án khác trên toàn quốc chọn lựa. Khi đươc hỏi về những tác động của Covid-19 đối với các doanh nghiệp, CEO Thanh Tâm cho rằng trong thách thức lại có nhiều cơ hội và thực tế cho thấy đây lại là “cú hích” cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ như ISD.

Vì trong bối cảnh dịch Covid-19 nhiều doanh nghiệp đã cho thấy tính chủ động và năng lực đổi mới, nhanh chóng nghiên cứu và triển khai nhiều ứng dụng công nghệ để tăng khả năng tiếp cận khách hàng, thay đổi phương thức kinh doanh, chuyển dịch cơ cấu sản phẩm phù hợp với điều kiện thực tế.  Khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo đã và sẽ là yếu tố quyết định cho sự phát triển của đất nước trong giai đoạn sắp tới.

“Trong giai đoạn sắp tới, ISD CORP sẽ tiếp tục hợp tác với những đơn vị thiết bị điện viễn thông nổi tiếng trên thế giới như: Legrand, Inform, D'Link, Hirchmann,Bosh, Wonderful... với muốn mang đến cho thị trường những thiết bị chuyên dụng nhất, giúp người sử dụng, doanh nghiệp nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm - dịch vụ - tiết kiệm năng lượng”, CEO Thanh Tâm cho biết thêm

Công ty cổ phần phát triển giải pháp tích hợp ( ISD CORP) được thành lập năm 2009. Đây là doanh nghiệp chuyên nghiên cứu phát triển giải pháp IPTV tại Việt Nam và các giải pháp tổng thể cho tòa nhà, nhà máy, khách sạn resort với các dịch vụ: Tư vấn & cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp, khách sạn (Opera, PMS, phầm mềm chấm công bằng nhận diện khuôn mặt,..), giải pháp hội nghị truyền hình, các giải pháp mạng có dây và không dây (cáp mạng Wonderful, AMP, thiết bị mạng Cisco, Dlink), cung cấp các giải pháp an ninh, camera (camera IP Bosh , Hikvision, Honeywell…, các giải pháp về nguồn  (UPS, máy phát điện,máy biến áp,… cùng các giải pháp về màn hình ghép cho các  tòa nhà, trung tâm hội nghị, Bộ Y tế, Bộ Thông tin truyền thông…

Hoài Thu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu