c san - Tìm kiếm
- Bánh gio Bắc Kạn - tinh tế hương vị núi rừng(THPL) – Bánh gio Bắc Kạn óng ánh màu hổ phách, dẻo dền, hòa quyện cùng mật mía ngọt ngào, tạo nên hương vị thơm mát đặc trưng khiến ai thưởng thức dù chỉ một lần cũng khó có thể quên.
- Bộ Công Thương cảnh báo các thủ đoạn chiếm đoạt tài sản qua thương mại điện tử(THPL) - Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), tình trạng các đối tượng lợi dụng không gian mạng để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật thông qua các sàn thương mại điện tử đang diễn ra phổ biến. Điều này tác động và ảnh hưởng xấu đến lòng tin của người tiêu dùng đối với hoạt động thương mại điện tử.
- Các loại trái cây đặc sản được giới thiệu tại Ngày hội trái cây Tiền Giang(THPL) - Ngày hội trái cây tại Tiền Giang thu hút 30 doanh nghiệp, hợp tác xã với 24 gian hàng, giới thiệu các loại đặc sản như vải, mận hậu, sầu riêng, thanh long…
- Thúc đẩy tiêu thụ nông sản – đặc sản Sơn La vào hệ thống WinMart/WinMart+ toàn quốc(THPL) - Với điều kiện thuận lợi về địa lý và khí hậu, tỉnh Sơn La đang từng bước phát triển mạnh mẽ ngành nông nghiệp với nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng, đảm bảo chất lượng, mang nhãn hiệu đặc trưng của địa phương. Thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ nông sản vùng Tây Bắc, WinCommerce sẽ phối hợp cùng UBND, Sở Nông nghiệp và Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Sơn La thúc đẩy tiêu thụ các hàng nông sản an toàn của địa phương vào hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ toàn quốc.
- Xuất khẩu các sản phẩm chính sang Nga đều tăng mạnh(THPL) - Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản (VASEP), tính đến hết tháng 11, xuất khẩu thủy hải sản Việt Nam sang Nga đạt gần 150 triệu USD, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2020.
- Ra mắt ấn phẩm Đặc san Thương hiệu và Hội nhập số đặc biệt chào mừng Xuân Nhâm Dần 2022
THPL - Năm 2021 đang dần khép lại và một năm mới Nhâm Dần 2022 đang gần đến. Đây cũng là thời khắc kỷ niệm 5 năm, ngày thành lập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật. Nhân dịp này, Thương hiệu và Pháp luật xuất bản ấn phẩm đặc biệt Thương biệt và Hội nhập với chủ đề “Chuyển đổi số”. Ấn phẩm dầy 200 trang nên nền giấy cot-sê sang đẹp, thiết kế hiện đại, đặc sắc với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn.
- Khai mạc Phiên chợ Nông đặc sản vùng miền tại Hà Nội năm 2021(THPL) - Phiên chợ Nông đặc sản vùng miền tại Hà Nội năm khai mạc sáng 17/12/2021 tại Khu Hội chợ triển lãm giao dịch Kinh tế và thương mại (số 489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội). Người dân Thủ đô và các vùng lân cận có thêm cơ hội mua hàng nông sản vùng miền của 30 gian hàng đến từ các tỉnh thành cả nước…
- Cam Hà Giang và Cao Phong bắt đầu được bán trên sàn thương mại điện tử(THPL) - Từ ngày 23/11 - 30/11/2021, cam Hà Giang và Cao Phong, những đặc sản ngon nổi tiếng ở miền Bắc chính thức được bán trên sàn thương mại điện tử.
- Thương hiệu bánh đa Thổ Hà: Lừng danh đặc sản Bắc Giang(THPL) - Vốn nổi danh với nghề làm gốm, làng Thổ Hà (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) còn được biết đến nhiều hơn nhờ đặc sản dân dã mang tên bánh đa. Khác với các làng nghề làm bánh đa nổi tiếng khác trong cả nước, bánh đa Thổ Hà có hương vị đặc trưng không giống với bánh đa ở bất cứ nơi đâu.
- Ảnh hưởng dịch bệnh, trám nếp đen Cao Bằng giảm mạnh(THPL) - Năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nhu cầu của người tiêu dùng bị hạn chế nên đặc sản trám nếp đen Cao Bằng giảm mạnh, chỉ dao động từ 90.000 - 120.000 đồng/kg. Trong khi đó, những năm trước giá loại quả này lên đến 250.000 đồng/kg.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Công viên giải trí Việt Nam và thế giới - khoảng cách đang hẹp dần
(THPL) - Bắt kịp xu hướng vui chơi giải trí "đa trong một" đang thịnh hành trên thế giới, các công viên Sun World tại Bà Nà, Hạ Long, Fansipan hay Hòn Thơm, Tây Ninh… từng bước ghi danh Việt Nam trên "trường đấu" quốc tế, bởi những trải nghiệm đẳng cấp, được phát huy và sáng tạo dựa trên chính giá trị cốt lõi của mỗi vùng đất. - Công nghệ nhận diện giọng nói đã thay đổi cuộc sống của người Việt...
- Vinfast khai trương 6 trung tâm bán hàng tại Mỹ
- WinMart/WinMart+ tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, kích cầu...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk dành nhiều món quà đặc biệt cho trẻ em nhân 15 năm thành lập
(THPL) - Đánh dấu cột mốc 15 năm đồng hành cùng với trẻ em Việt Nam (2008-2022), Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã tổ chức nhiều hoạt động như ngày hội trao tặng sữa, cuộc thi vẽ tranh, chuyến tham quan, vui chơi hay trải nghiệm thực tế... thú vị và ý nghĩa dành cho trẻ em. - Dai-ichi Life Việt Nam triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương -...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng “Top Doanh nghiệp Công...
- VINFAST ký thỏa thuận thu xếp vốn quốc tế cho nhà máy ở Mỹ với Credit...

