09:47 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắt giữ đối tượng chuyên chế tạo súng hơi đem bán

02:32 02/04/2017

(THPL) - Đối tượng mua linh kiện trên Facebook, sau đó tự lắp ráp thành súng để bán lại cho các đối tượng khác để kiếm tiền.

Ngày 1/4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Lê Đức Quốc Bảo (26 tuổi, trú tại phường Hương Sơ, thành phố Huế) về hành vi mua bán súng hơi tự chế.

Hình ảnh súng hơi tự chế bị cơ quan công an thu giữ

Tại cơ quan điều tra, Bảo khai nhận thông qua mạng xã hội Facebook, đã liên hệ với các “đối tác” buôn bán súng hơi tự chế và đặt mua các linh kiện để tự lắp ráp thành khẩu súng hơi, rồi đem bán cho các đối tượng khác tại thành phố Huế, với giá thành từ 4-9 triệu đồng/ khẩu. Mỗi khẩu súng có chiều dài khoảng 93cm, sử dụng lực nén hơi và bắn đạn chì loại 6,35mm.

Đối tượng tại cơ quan công an 

Qua điều tra, Công an xác minh Bảo đã mua các linh kiện lắp ráp súng từ đối tượng Nguyễn AnhTuấn (23 tuổi, trú tại Lý Nhân, tỉnh Hà Nam).

Được biết,Tuấn cũng vừa bị công an tỉnh Hà Nam bắt giữ khi đang vận chuyển các linh kiện để ráp súng. Hiện Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đang tiếp tục mở rộng điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Thiên Trường

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu