15:29 ngày 03/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắt 2 đối tượng trong vụ chặt đầu kinh hoàng tại Vĩnh Phúc

10:44 04/07/2017

(THPL) – Cơ quan điều tra vừa bắt 2 nghi phạm vụ án mạng nghiêm trọng khiến nam thanh niên bị chém lìa đầu ở Vĩnh Phúc tối ngày 3/7.

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên bị sát hại kinh hoàng tối 3/7, người phát ngôn của Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho hay, do tính chất nghiêm trọng của vụ án, công an tỉnh đã vào cuộc và đang tạm giữ 2 đối tượng liên quan để điều tra.

Đại tá Đỗ Thái Học - Chánh văn phòng Công an tỉnh Vĩnh Phúc, cũng là người phát ngôn của cơ quan này cho hay trên báo Lao độngngay khi xảy ra sự việc, Ban giám đốc Công an tỉnh đã giao Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (PC 45) thụ lý.

Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng tối 3/7. Ảnh: Lao động

Quá trình điều tra, PC45 Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bước đầu xác định được nội dung vụ việc, đồng thời tạm giữ 2 đối tượng được cho là liên quan đến vụ án để điều tra.

Theo Vietnamnet, 2 nghi phạm là Trần Cao Thái (23 tuổi, trú tại khu phố 1, thị trấn Hương Canh) và Nguyễn Văn Cường (32 tuổi, trú tại huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc).

Trong vụ án này còn 1 nam thanh niên khác bị thương nặng là Hoàng Đình Thu (27 tuổi, trú tại huyện Định Hóa, Thái Nguyên) đang được cấp cứu tại BV Việt Đức, Hà Nội.

Trước đó, khoảng 21h tối qua, tại ngã ba thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến người đàn ông bị chém lìa đầu, tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Minh T. (SN 1991, trú tại thị trấn Hương Canh) đã mâu thuẫn với nhóm thanh niên tại một quán ăn rồi dẫn đến ẩu đả.

Anh T. bị 3 đối tượng truy đuổi đến ngã ba thị trấn Hương Canh và bị 1 trong 3 đối tượng chém lìa đầu.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu