15:38 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bác sỹ y học cổ truyền Nguyễn Ngọc Mỹ: Lan tỏa giá trị từ bài thuốc gia truyền của cha ông

15:25 26/10/2021

(THPL) - Với tâm nguyện lan tỏa những giá trị từ bài thuốc cổ truyền của cha ông để nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh, bác sĩ y học cổ truyền Nguyễn Thị Ngọc Mỹ - Giám đốc Công ty TNHH Hồng Đức Y Đường – đã nghiên cứu và phát triển thành công thương hiệu DẠ DÀY ÔNG LỘC - sản phẩm hỗ trợ điều trị đau dạ dày mấy chục năm qua.

Từ bài thuốc cha ông

Với truyền thống qua nhiều thế hệ, những vị thuốc dân tộc như thấm vào người cô gái trẻ Ngọc Mỹ. Tình yêu với những thang thuốc cổ truyền lớn dần thành niềm đam mê, thành khát khao phát huy tối đa hiệu quả bài thuốc gia truyền, Ngọc Mỹ bắt đầu theo đuổi và tốt nghiệp chuyên ngành bác sĩ y học cổ truyền. Đi làm, đi dạy nhưng ước mơ ngày nào vẫn không ngừng thôi thúc. Cô gái trẻ quyết định nghỉ làm thuê để tự mở công ty nhằm thực hiện mong muốn của mình, bắt đầu hành trình hơn mười năm miệt mài tìm tòi, nghiên cứu các bài thuốc gia truyền của cha ông để lại.

Bác sỹ y học cổ truyền Nguyễn Thị Ngọc Mỹ - GĐ Công ty Hồng Đức Y Đường, tác giả của sản phẩm Dạ Dày Ông Lộc

Cô kể rằng, thời kháng chiến, ông nội cô đã làm các bài thuốc chữa dạ dày dưới dạng thuốc sắc sẵn để chữa trị cho bộ đội. Sau này, bài thuốc của ông được điều chế theo dạng bột. Nhưng hạn chế của loại thuốc bột này là cách dùng khá phức tạp. Để sử dụng được thuốc, bột phải được trộn với mật ong và phải cho vào hấp cơm. Như thế khá bất tiện cho người bệnh nếu như phải đi công tác, hoặc trong những điều kiện không thể sử dụng. Chưa kể, với cách điều chế dạng bột, yêu cầu người làm thuốc phải thao tác hoàn toàn thủ công, rất kỳ công. 

Hộp Thực phẩm chức năng Bảo vệ sức khỏe DẠ DÀY ÔNG LỘC

Trong khi đó, từ những năm 1996, công nghệ đã ngày một phát triển. Phải làm sao hoàn thiện hơn nữa sản phẩm gia truyền này? Sau một thời gian tìm hiểu nhu cầu, điều kiện sử dụng của người bệnh, mong muốn mang đến cho người bệnh cách thức sử dụng tối ưu nhất, đến năm 2014, Ngọc Mỹ mạnh dạn thử nghiệm điều chế sản phẩm bằng máy. Do những biến đổi hóa học xảy ra trong quá trình điều chế bằng máy nên thời kỳ đầu, rất nhiều lô sản phẩm phải bỏ do công thức, thành phần bị biến đổi.

Mãi đến năm 2016, công thức điều chế sản phẩm bằng máy để sản xuất đại trà mới thành công. Và đến cuối năm 2020, sau thời gian dài thử nghiệm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe DẠ DÀY ÔNG LỘC đã nhận được phản hồi tích cực từ người bệnh, thì mới quyết định cho công bố sản phẩm, được Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm cấp chứng nhận.

Đến thực phẩm chăm sóc sức khỏe 

Được thừa hưởng bài thuốc gia truyền, lại được đầu tư học hành bài bản, bác sĩ y học cổ truyền Ngọc Mỹ đã nghiên cứu và thử nghiệm thành công dòng thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mang đến cho người bệnh lựa chọn hiệu quả. Sản phẩm được điều chế hoàn toàn từ thiên nhiên, không hóa chất, không tác dụng phụ, giúp hỗ trợ giảm axit dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ giảm nguy cơ viêm loét dạ dày tá tráng. Bằng những bài thuốc đông y vừa lành tính vừa có tác dụng hiệu quả, cùng tâm đức của người thầy thuốc, Hồng Đức Y Đường ngày càng được các bệnh nhân xa gần truyền tai nhau giới thiệu. Các sản phẩm đông y của Hồng Đức Y Đường phục vụ hầu hết các loại bệnh từ ngoại khoa đến nội khoa, trong đó có sản phẩm “hỗ trợ điều trị dạ dày Ông Lộc’’. Sản phẩm hỗ trợ điều trị đau dạ dày Ông Lộc – thương hiệu được biết đến là nhà thuốc Đông y gia truyền lâu đời kết hợp phòng khám. 

Công ty TNHH Hồng Đức Y Đường tặng quà và sản phẩm DẠ DÀY ÔNG LỘC cho các thương bệnh binh xã Đại Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội - nhân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/2021.

Theo bác sĩ Ngọc Mỹ, Hồng Đức Y Đường hoạt động tập trung vào khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm để phục vụ. Hồng Đức Y Đường nói chung và sản phẩm Dạ dày Ông Lộc nói riêng cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. Lợi ích của khách hàng, sức khỏe của người bệnh là tôn chỉ cho mọi hoạt động của Hồng Đức Y Đường.

Sản phẩm hỗ trợ điều trị Dạ dày Ông Lộc được bào chế dạng viên hoàn từ các thành phần thảo dược quý chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày, như: viêm loét dạ dày hành tá tràng, hội chứng trào ngược dạ dày thực quản, rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng… Thực phẩm bảo vệ sức khỏe DẠ DÀY ÔNG LỘC được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện tại tuân thủ nghiêm ngặt với tiêu chuẩn quốc tế GMP trong sản xuất dược phẩm… đảm bảo các tiêu chuẩn, tuân thủ đúng các quy trình, công đoạn sản xuất từ vùng dược liệu, nguyên liệu sản xuất, phân loại và đóng gói đều được kiểm tra kĩ lưỡng. 

Hiện sản phẩm đã và đang được sử dụng, chứng minh hiệu quả đối với hàng ngàn bệnh nhân. Hồng Đức Y Đường đã và đang phát triển Thực phẩm bảo vệ sức khỏe DẠ DÀY ÔNG LỘC thành thương hiệu mạnh, có hệ thống phân phối trên toàn quốc và thực tế là ngày càng lan tỏa hơn nữa sản phẩm đến mọi người.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu