07:37 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Album "m-tp M-TP" của Sơn Tùng M-TP "cháy hàng" chỉ sau hơn 1 giờ

15:23 02/04/2017

(THPL) - Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi, toàn bộ album của Sơn Tùng M-TP đã được bán hết. Thậm chí, trong buổi kí tặng album "m-tp M-TP" của Sơn Tùng, trời đổ mưa lớn nhưng nhiều fan đội mưa để chờ gặp thần tượng.

Ngày 1/4, album đầu tay của Sơn Tùng M-TP chính thức mở bán. Từ 7h sáng, hàng trăm người có mặt tại địa điểm bán ở TP. Hồ Chí Minh để xếp hàng, với hy vọng là người đầu tiên sở hữu album của giọng ca người Thái Bình. 

Sơn Tùng M-TP kí tặng và chụp ảnh lưu niệm cùng fan. (Ảnh:kenh14)

Ngoài lượng khán giả người Việt, còn có một số khán giả người Nhật Bản. Chỉ trong hơn 1 giờ 30 phút mở bán, toàn bộ 500 album đã được fan hâm mộ “tậu” hết. Điều này cho thấy sức hút mạnh của Sơn Tùng M-TP trong làng nhạc Việt, với lượng album được bán ra trong thời gian cực ngắn.

Mặc dù sát giờ diễn ra buổi ký tặng, cơn mưa nặng hạt đổ xuống nhưng vẫn có hàng trăm người hâm mộ xếp hàng, đội mưa đứng đợi Sơn Tùng M-TP. Đáp lại, nam ca sĩ đã tận tình ký tặng và chụp hình với từng fan.

Trời mưa rất to trước buổi kí tặng, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn bất chấp đứng đợi thần tượng của mình. (Ảnh:kenh14)

Sau khi kết thúc bán offline, album sẽ được bán trực tuyến trên các kênh chính thức của Sơn Tùng. Với album đầu tay này, Sơn Tùng phát hành 1.000 bản, dành bán 500 bản ở Sài Gòn và 500 bản ở Hà Nội.

Sơn Tùng sinh năm 1994, có thâm niên đi hát khoảng 5 năm. Trong khoảng thời gian đó, anh "nổi như cồn" được 4 năm và có hàng loạt bài hit. Tuy nhiên, đến bây giờ anh mới ra album đầu tay mang tên m-tp M-TP.

Sơn Tùng giải thích về cái tên album đặc biệt này: "Tên album thể hiện quá trình phát triển của tôi qua năm tháng. Trong poster, chữ m-tp đầu tiên có nền màu tối là Sơn Tùng thuở mới vào nghề với nhiều sóng gió, khó khăn, thử thách. Nhờ vậy, tôi đã trưởng thành, mạnh mẽ hơn. Đó là lý do có chữ M-TP sáng bóng phía sau. Bầu trời phía sau tên album tượng trưng cho sky, những người đã đồng hành và góp phần tạo nên thành công của Sơn Tùng M-TP ngày hôm nay".

Album "m-tp M-TP" của Sơn Tùng M-TP gồm 18 ca khúc, tổng hợp tất cả bài hát thành công nhất trong suốt 5 năm ca hát của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Sơn Tùng sẽ làm mới một vài ca khúc mà anh tâm đắc để khiến khán giả bất ngờ. Sau buổi kí tặng tại Tp.HCM, Sơn Tùng cùng ekip sẽ tiếp tục tổ chức fansign vào ngày 08/04 tại Hà Nội.

Hạ Lan (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu