á hậu Dương Tú Anh - Tìm kiếm
-
TS Group khẳng định sẽ đưa Beauty & Go trở thành thương hiệu nước uống làm đẹp "thần thánh"(THPL) - Mặc dù đã được tạo dựng thương hiệu từ những năm trước, sự trở lại lần này của Beauty & Go đã gây được tiếng vang lớn và là đối thủ đáng gờm trong ngành chăm sóc sắc đẹp tại thị trường Việt Nam.
-
Công bố đại sứ Thương hiệu trong ngày trở lại của Beauty & GoBeauty & Go đã có mặt trên thị trường quốc tế trong nhiều năm qua và chiếm được lòng tin của hàng triệu triệu khách hàng. Bước chân trở lại vào thị trường Việt Nam, sản phẩm Beauty & Go của công ty Thương mại và Dịch vụ TS Việt Nam đã đồng hành và mang tới cho người Việt những sản phẩm làm đẹp tự nhiên tốt nhất từ sâu bên trong. Và trong sự kiện ra mắt sản phẩm tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội vào chiều ngày 16/9, TS Group cũng chính thức công bố Á hậu Dương Tú Anh làm Đại sứ Thương hiệu Beauty & Go của mình.
-
Á hậu Dương Tú Anh làm Đại sứ thương hiệu Beauty&Go(THPL) - Nằm trong chuỗi các sự kiện ra mắt Đại sứ thương hiệu, Beauty&Go tiếp tục có sự thay đổi về diện mạo. Ba dòng sản phẩm chất lượng đã có mặt tại Việt Nam như một lời tri ân gửi đến khách hàng. Và rất nhanh chóng, những sản phẩm này đã được khách hàng đón nhận và tin dùng,
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mở thẻ tín dụng Sacombank JCB và thanh toán để được hoàn 600.000 đồng
(THPL) - Từ nay đến hết ngày 31/07/2024, Sacombank hoàn 600.000 đồng cho các khách hàng mới mở thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB và đạt doanh số thanh toán (bao gồm trực tiếp và trực tuyến) lũy kế từ 2 triệu đồng trở lên trong vòng 1 tháng. Ưu đãi được áp dụng cho những khách hàng chưa từng sở hữu thẻ tín dụng Sacombank và mỗi khách hàng được hoàn tiền 1 lần duy nhất trong thời gian khuyến mãi. - Vinmec có bệnh viện thứ 2 gia nhập hệ thống liên kết toàn cầu Cleveland...
- Người lao động chia sẻ “trạm tiếp năng lượng” giúp đảm bảo chất...
- Dự báo giá xăng giảm tiếp vào kỳ điều chỉnh ngày mai 16/5
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Truyền thông Mỹ chỉ ra lợi thế từ chiến lược kinh doanh độc đáo của VinFast
(THPL) - Truyền thông Mỹ nhận định, VinFast đã có bước đi đúng đắn khi theo đuổi chiến lược kinh doanh kết hợp cả mô hình bán hàng trực tiếp lẫn tận dụng mạng lưới đại lý ô tô truyền thống. - Vinamilk bắt tay cùng nhiều đối tác y tế lớn đẩy mạnh chăm sóc dinh...
- Vinhomes Royal Island - Nơi khởi đầu của lối sống khỏe mạnh
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%