17:43 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TPHCM: 15 học sinh nhập viện, nghi ngộ độc trà sữa

10:56 09/01/2019

(THPL) - Sau khi uống trà sữa, 15 học sinh lớp 5/3 có biểu hiện đau bụng, nôn ói. Ngay sau đó, các giáo viên đã lập tức đưa học sinh vào viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu trên báo Gia đình mới, vào chiều ngày 8/1, trong tiết âm nhạc của lớp 5/3, trường Tiểu học Bành Văn Trân, quận Tân Bình, TP.HCM, cô giáo dạy nhạc có mua 35 ly trà sữa của một quán gần trường để đãi cả lớp.

Trường tiểu học Bành Văn Trân. (Ảnh: Infonet)

Sau khi uống trà sữa, 15 em học sinh bất ngờ có biểu hiện đau bụng, nôn ói. Thấy tình trạng các em nôn ói, các giáo viên nghi học sinh bị ngộ độc thực phẩm nên lập tức đưa vào Bệnh viện quận Tân Bình để cấp cứu.

Theo Infonet, BS Phan Hồng Ngọc, Phó Giám đốc Bệnh viện quận Tân Bình cho biết, trong khoảng thời gian từ chiều đến tối 8/1, bệnh viện tiếp nhận 15 em học sinh Trường tiểu học Bành Văn Trân (quận Tân Bình) với các biểu hiện nôn ói, đau bụng nhưng ở trong tình trạng nhẹ. Sau 2 tiếng theo dõi tại bệnh viện, tất cả các bé đã được xuất viện.

BS Ngọc cho biết, chưa thể khẳng định có phải các học sinh này ngộ độc do uống trà sữa hay không, vì các bé còn ăn uống nhiều thức ăn khác, đồng thời bệnh viện cũng không nhận được mẫu trà sữa nào được mang tới.

Lãnh đạo UBND phường 7, quận Tân Bình cho biết đã nắm được thông tin một số học sinh nghi bị ngộ độc sau khi uống trà sữa và sẽ xác minh, có thông tin chính thức đến báo chí sau.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu