Thương hiệu bất động sản Sunshine Homes: Công nghệ định vị chuẩn sống Smart living
(THPL)- Siêu dinh thự Xanadu 2.0 với những công nghệ tối tân nhất của tỷ phú Bill Gates đã khiến cả thế giới trầm trồ. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho những căn biệt thự thông minh với hệ sinh thái công nghệ tân tiến đang trở thành xu hướng thời thượng của giới siêu giàu tại thị trường Việt Nam.
Tin liên quan
- ĐHĐCĐ SSI: Đặt mục tiêu doanh thu 8.112 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 19%
Sau những kết quả tích cực ở thị trường nước ngoài, HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
Trước thềm ĐHCĐ thường niên, nhìn lại hoạt động kinh doanh và cuộc chiến ghế “nóng” ở Eximbank
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
Giá vàng và ngoại tệ ngày 25/4: Vàng SJC tăng vọt, USD phục hồi nhẹ
Biệt thự thông minh – Xu hướng của giới nhà giàu
Để được sống siêu dinh thự Xanadu, Bill Gates đã phải chờ đợi tới 7 năm cho đội ngũ nhà thầu hoàn thành xây dựng. Bên cạnh yếu tố kiến trúc hay vị trí trong mơ, những công nghệ được ứng dụng biến dinh thự thành một “giấc mơ có thực”. Siêu dinh thự của người giàu nhất thế giới được trang bị hệ thống cảm biến công nghệ cao để điều khiển nhiệt độ và ánh sáng, hệ thống loa ẩn sau tường phát nhạc theo mỗi bước chân người di chuyển, trong khi chỉ một nút bấm đã thay đổi tranh treo tường theo sở thích của từng người, trong từng thời điểm…
Tỉ phú nắm giữ vị trí thứ 3 trong danh sách những người giàu nhất thế giới - Mark Zuckerberg cũng sở hữu một dinh thự “phủ đầy” công nghệ nằm ở Palo Alto, California, Mỹ. Trong ngôi nhà này, Mark Zuckerberg đã phát triển và ứng dụng trợ lý ảo Jarvis có khả năng bật, tắt bóng đèn trong nhà, phát nhạc, nhận diện xem ai đang đứng trước cửa hay cảnh báo an toàn cho con trẻ...
Trong một ví dụ gần gũi hơn, cư dân của tòa nhà The Edge (Amsterdam, Hà Lan), một trong những tòa nhà hiện đại nhất thế giới, cũng gắn liền với ứng dụng điện thoại thông minh. Mọi sinh hoạt được điều khiển và xử lý với chỉ vài thao tác trên smartphone.
Có thể nói, ứng dụng công nghệ cho những dự án hạng sang và siêu sang đang trở thành xu hướng tất yếu trong phân khúc bất động sản cao cấp trên toàn thế giới. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó.
Nếu trước đây, giới nhà giàu Việt luôn ưu ái nhà mặt phố, biệt thự và chung cư tại vị trí đất vàng, thì nay, vị trí không phải là tất cả. Bất động sản được giới thượng lưu ưu thích phải là sự kết hợp của hàng loạt từ khóa: căn hộ thông minh, vị trí đắc địa, tầm nhìn (view) trong mơ, tiện ích đặc quyền, thiết kế và nội thất độc bản…
Trong đó, để thỏa mãn và tối ưu trải nghiệm sống của khách hàng, mỗi chủ đầu tư lại có chiến lược riêng. Bên cạnh đặc quyền cá nhân như đưa đón bằng siêu xe, xe sang, người phục vụ 24.7…, công nghệ là thành tố không thể thiếu.
Trong số các tên tuổi lớn trên thị trường, Sunshine Group với thương hiệu Sunshine Homes chính là cái tên tiêu biểu ở phân khúc hạng sang và siêu sang, khi Tập đoàn này đã đưa công nghệ 4.0 do chính Sunshine phát triển vào từng m2 dự án, sử dụng công nghệ nâng tầm trải nghiệm cá nhân của mỗi gia chủ. Đó cũng chính là yếu tố khác biệt – “chìa khóa vàng” mở trái tim khách hàng của Sunshine Group.
Sunshine Group Nam tiến, mang trải nghiệm đẳng cấp mới cho Sài Gòn
Tại thị trường bất động sản phía Bắc, nhắc tới Sunshine Homes, người ta có thể liên tưởng ngay đến khung cảnh những căn Sky Villas hoa lệ, những Villas nghỉ dưỡng sinh thái yên bình ngay giữa nội đô hay những tòa cao ốc của ánh sáng và công nghệ phủ kính Low-E sang trọng. Bên cạnh đó, thương hiệu Sunshine Homes cũng gắn liền với những căn hộ SmartHome hiện đại mà không kém phần tinh xảo với kiến trúc tinh tế, nội thất dát vàng cùng tầm view panorama rộng mở và một hệ sinh thái đa dạng, phong phú đậm dấu ấn công nghệ…
Với nền tảng từ một nhà phát triển phần mềm chuyên nghiệp, Sunshine Group thu hút khách hàng bằng những dự án nhà ở thông minh, những SmartCity thu nhỏ với những công nghệ hiện đại nhất hiện nay như hệ thống ánh sáng đa sắc màu, công nghệ bảo mật FaceID, hệ thống cảm biến thông minh điều khiển các thiết bị điện tử, hồng ngoại, ứng dụng gọi xe sang, ví điện tử,…
Gia nhập vào thị trường bất động Sài Gòn bằng kế hoạch Nam tiến, mang theo những kinh nghiệm và ưu điểm vượt trội về công nghệ, Sunshine Group sẽ tiếp tục phát triển các dự án BĐS sản gắn với tính năng "smart", kỳ vọng mang đến cho bức tranh thị trường BĐS phía Nam những mảng màu ấn tượng. Đặc biệt, Sunshine Group sẽ tiếp tục mở rộng khái niệm Smart Homes thành hệ sinh thái Smart Living - xu hướng sống của tương lai được xây dựng trên nền tảng công nghệ. Theo đó, khi trở thành cư dân của Sunshine, bạn sẽ làm chủ một hệ sinh thái Smart, "sống thông minh" giữa toàn bộ hệ thống tiện ích, dịch vụ trọn vẹn của Sunshine Group.
Cùng với đó, bằng kiến trúc tinh tế, nội thất mạ vàng tinh xảo, được cung cấp bởi các nhà sản xuất lừng danh thế giới, mỗi căn hộ, mỗi biệt thự của Sunshine Group sẽ mang một kiểu dáng riêng, độc đáo và khác biệt, tạo nên diện mạo mới cho đô thị Sài Gòn.
Nhất là khi Tp.HCM vừa rồi đã phê duyệt đề án phát triển thị trường BĐS trong 10 – 15 năm tới, trong đó tất yếu hướng đến đô thị thông minh, kiến trúc xanh, thích ứng với biến đổi khí hậu, việc Sunshine Group đưa mô hình nhà ở thông minh kết hợp với kiến trúc xanh, vật liệu nội thất xa xỉ, dịch vụ đỉnh cao vào các dự án tại Sài Gòn sẽ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, kiến tạo lối sống mới cho khu vực bất động sản sôi động khu vực này.
Theo thông tin từ chủ đầu tư, Sunshine Group sẽ chính thức đánh dấu sự có mặt của mình trên mảnh đất Sài Gòn bằng sự kiện ra mắt hoành tráng, dự kiến vào ngày 14/11/2018 tới đây. Với nhiều nét tương đồng từ sự hiện đại, thời thượng đến tính năng động bậc nhất, Sài Gòn được coi là “mảnh đất dụng võ” đầy tiềm năng để Sunshine Group thực sự tỏa sáng, chứng minh sức mạnh, sự sáng tạo, đổi mới và khẳng định vị thế tiên phong của mình trong thời bất động sản công nghệ 4.0.
Hãy thử trải nghiệm cuộc sống thông minh giữa toàn bộ hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao của cư dân Sunshine Group thời 4.0
Sunshine Group – Tập đoàn BĐS hiện tại rất thành công với 4 dòng sản phẩm chiến lược, bao gồm: Sunshine Apartment (dự án căn hộ hạng sang, chung cư cao cấp), Sunshine Villas (biệt thự thấp tầng), Sunshine Sky Villas (biệt thự trên không), Sunshine Marina (nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Intergated Resort). Đặc thù phát triển BĐS của Sunshine Group là triệt để áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án, đồng thời mang đến cho cư dân một “hệ sinh thái Sunshine” bao gồm Giáo dục, Thương mại, Dịch vụ - Giải trí... theo tiêu chuẩn quốc tế. Để biết thêm thông tin chi tiết về Sunshine Group và các dự án mới sắp ra mắt tại Sài Gòn, xin vui lòng liên hệ: Website: http://sunshinegroup.vn/ Hotline: 19006077. |
Tin khác
-
ĐHĐCĐ SSI: Đặt mục tiêu doanh thu 8.112 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 19%
-
Sau những kết quả tích cực ở thị trường nước ngoài, HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
-
Trước thềm ĐHCĐ thường niên, nhìn lại hoạt động kinh doanh và cuộc chiến ghế “nóng” ở Eximbank
-
Lực lượng QLTT liên tiếp phát hiện các vụ vận chuyển đường kính nhập lậu
-
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
Các bến xe tại Hà Nội tăng chuyến phục vụ người dân dịp lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Theo dự báo vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lượng khách từ các bến xe tại Hà Nội sẽ tập trung đi lại chủ yếu ở các chặng ngắn và tăng...25/04/2024 14:37:48Huy động tối đa nhân lực, phương tiện tìm kiếm người mất tích do lật thuyền
(THPL) - UBND thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp lực lượng chức năng trên địa bàn tìm kiếm 4 người mất tích do lật đò máy khi...25/04/2024 13:46:00Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
(THPL) - Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.25/04/2024 14:30:00Cục HKVN đề nghị tăng chuyến bay nội địa dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Ngày 24/4, Cục Hàng không Việt Nam tiếp tục có văn bản gửi các Hãng hàng không Việt Nam xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường...25/04/2024 10:22:15
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...