20:12 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tai nghe Bluetooth không dây mới của Apple sẽ ra mắt vào quý 1/2019

10:13 03/12/2018

(THPL) - Một dòng tai nghe AirPod thế hệ mới hứa hẹn sẽ ra mắt vào năm tới gây xôn xao cộng đồng công nghệ.

Theo Phonearena, nhà phân tích thị trường công nghệ nổi tiếng của Apple Ming, ông Chi Kuo cho rằng, có một dòng tai nghe AirPods mới của Apple sẽ ra mắt vào năm sau. Và đó sẽ là một dạng tai nghe Bluetooth không dây.

Một dòng tai nghe AirPod thế hệ mới hứa hẹn sẽ ra mắt vào năm tới gây xôn xao cộng đồng công nghệ. (Ảnh: Internet)

Ông ước tính rằng, các lô hàng tai nghe Bluetooth không dây mới này sẽ đạt 100 triệu chiếc được bán ra vào năm 2021, tăng 16 triệu chiếc tai nghe Apple so với số lượng được bán ra trong năm ngoái. Kuo còn nhận định, các chủ sở hữu iPhone hiện tại muốn mua một cặp tai nghe AirPod cao cấp, độc lạ hơn so với các dòng tai nghe Apple hiện tại.

Theo một báo cáo mới, tai nghe AirPods Bluetooth không dây này sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2019, bắt đầu từ ngày 1 tháng 1. Mô hình này rất có thể sẽ đi kèm với công nghệ hỗ trợ sạc không dây. Đặc biệt hơn, thiết bị mới này bao gồm hệ thống vi mạch cao cấp, thiết kế mới và chịu được nhiệt cao hơn tai nghe cũ.

Bloomberg trước đây từng cho rằng mẫu tai nghe Apple AirPods thế hệ thứ 2 gần như chắc chắn sẽ có khả năng chống thấm nước hoàn toàn thay vì chỉ hỗ trợ chống vấy nước.

Theo cập nhật mới nhất từ Bloomberg, thế hệ tiếp nối mẫu tai nghe không dây Apple AirPods sẽ được cải tiến cả về tầm hoạt động. Nguồn tin này còn cho rằng những mẫu tai nghe Apple AirPods thế hệ thứ 2 cũng sẽ được tăng cường khả năng chống ồn. Tuy nhiên, đáp án cho câu hỏi liệu Apple có cải tiến về chất lượng âm thanh cho những phiên bản tiếp nối Apple AirPods vẫn chưa được tiết lộ.

Cũng theo cập nhật, Apple AirPods 2 còn được cho rằng sẽ tích hợp cả trợ lý ảo Siri và đương nhiên người dùng có thể hỏi hay ra lệnh cho trợ lý ảo gần như bất kể thời điểm nào chỉ bằng khẩu lệnh “Hey Siri” mở đầu.

Làng thiết bị đeo cách đây ít hôm cũng xuất hiện luồng thông tin cho rằng Apple AirPods 2 sẽ được nâng cấp lên chip Bluetooth W2 vốn có khả năng tiết kiệm điện năng gần một nửa so với thế hệ chip W1. Điều này theo giới quan sát, rất nhiều khả năng thời gian dùng pin của chiếc Apple AirPods 2 sẽ thực sự được cải thiện đáng kể.

Apple AirPods thế hệ thứ 2 được cho rằng sẽ sớm xuất hiện vào đầu năm 2019. Tuy nhiên, giới quan sát cho rằng mẫu tai nghe thế hệ mới của Apple sẽ có giá bán không dưới mức 159 USD.

Minh Tuấn (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu