02:13 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sóc Trăng: Kỷ luật chủ tịch UBND huyện không có bằng đại học

21:47 27/11/2018

(THPL) - Chưa có bằng Đại học nhưng trong hồ sơ lý lịch, Phó bí thư kiêm Chủ tịch UBND huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng khai trình độ chuyên môn là đại học chuyên ngành quân sự.

Theo báo điện tử VTC, chiều 27/11, UBND tỉnh Sóc Trăng đã quyết định kỷ luật ông Mai Thanh Ngon - Phó bí thư kiêm Chủ tịch UBND huyện Thạnh Trị với hình thức khiển trách về mặt chính quyền. Về mặt Đảng, ông Mai Thanh Ngon cũng bị Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng kỷ luật với hình thức tương đương.

UBND huyện Thạnh Trị - tỉnh Sóc Trăng. (Ảnh: VTC)

Ông Ngon trước đây là Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Thạnh Trị. Năm 2015, ông giữ chức vụ Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Theo thông tin trên Vietnamnet, ông bị một cán bộ Phòng Kinh tế hạ tầng huyện - ông Nguyễn Hoàng Quý tố cáo không có bằng đại học, khai không trung thực trong hồ sơ ứng cử Ban chấp hành Đảng bộ huyện và ứng cử HĐND. Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng đã lập đoàn kiểm tra giải quyết các tố cáo của ông Quý.

Ngày 17/10, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng Huỳnh Văn Sum có văn bản gửi ông Quý thông báo kết quả giải quyết tố cáo.

Theo văn bản, việc tố cáo ông Ngon không có bằng đại học là đúng. Ông Ngon cũng được xác định kê khai không trung thực trong ứng cử, bầu cử.

“Đồng chí Mai Thanh Ngon không có bằng tốt nghiệp đại học nhưng kê khai hồ sơ ứng cử Ban chấp hành Đảng bộ huyện và hồ sơ ứng cử đại biểu HĐND huyện có trình độ đại học là không thống nhất, chưa phù hợp với bằng tốt nghiệp, giấy xác nhận, chứng nhận hiện có”, văn bản của Tỉnh ủy Sóc Trăng nêu.

Tuấn Kiệt ( tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu