nhà phố thương mại - Tìm kiếm
-
TP. Vinh “lột xác” nhờ sự bứt tốc của hạ tầng giao thông và du lịch(THPL) - Nhiều chuyên gia nhận định, khu vực miền Trung hiếm có nơi nào như TP. Vinh, tỉnh Nghệ An được thừa hưởng song song hai trợ lực từ hạ tầng giao thông đồng bộ và tiềm năng du lịch bứt phá. Đây được xem là những lợi thế vàng giúp BĐS thành Vinh “ghi điểm” trong mắt nhà đầu tư trên khắp cả nước.
-
Hé lộ 2 "siêu phẩm" bất động sản giới hạn mới tại Quảng Trị và Điện Biên(THPL) - Nhà phố thương mại (shophouse) hiện đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường bất động sản khi mang lại cơ hội sinh lời chắc thắng cho nhà đầu tư. Đặc biệt, các dự án trực thuộc Vingroup đang là tâm điểm lựa chọn số 1 của giới sành sỏi.
-
Lợi nhuận kép khi đầu tư vào nhà phố thương mại Eurowindow Garden City(THPL) - Nhà phố thương mại Eurowindow Garden City không chỉ đem tới lợi nhuận kép từ giá trị an cư và kinh doanh, mà còn là BĐS có tiềm năng tăng giá bền vững theo thời gian.
-
Hilltop Party - Đêm bùng nổ và lan tỏa của dự án FLC Hilltop Gia Lai(THPL) - FLC Hilltop Gia Lai, dự án BĐS cao cấp bậc nhất tại Gia Lai vừa có màn khởi động thị trường bùng nổ và đầy cảm hứng, thu hút sự tham gia của hơn 200 chuyên viên tư vấn dày dạn kinh nghiệm đến từ các đại lý đối tác chiến lược uy tín của FLCHomes trên toàn quốc.
-
Hình mẫu quy hoạch siêu khối xuất hiện tại Nam Phú Quốc(THPL) - Quy hoạch dạng Superblock (ô bàn cờ, siêu khối) được coi là hình mẫu kinh điển của các đô thị trên thế giới với những ưu điểm về giao thông, không gian xanh, mặt phố thương mại… Tại Nam Phú Quốc đang xuất hiện một khu đô thị tiên phong áp dụng mô hình lý tưởng này.
-
Nhà phố thương mại bên quảng trường lớn: "Cơn khát” của giới đầu tư(THPL) - Ở nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng thế giới, quảng trường xuất hiện ở đâu thì những khu phố mua sắm sẽ kề cận, cung cấp chuỗi dịch vụ 360 độ cho du khách. “Cặp đôi” quảng trường - khu mua sắm này đã xuất hiện ở Việt Nam và ngày càng được đầu tư bài bản, hiện đại tại các điểm du lịch nổi tiếng.
-
E-commerce và “mối quan hệ” với biệt thự nhà phố thương mại(THPL) - Câu trả lời của các chuyên gia là không, thậm chí sự phát triển của thương mại điện tử (e-commerce) còn có thể giúp thị trường biệt thự, nhà phố thương mại đắt hàng hơn.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...