11:45 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhân dịp 20/11, Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân gặp gỡ sinh viên

13:37 20/11/2019

(THPL) - Đang là cái tên “vàng” trong ngành Tổ chức sự kiện và Giải trí, Huỳnh Phúc Thanh Nhân đã có buổi chia sẻ hướng nghiệp về ngành Tổ chức sự kiện dành cho hàng trăm sinh viên trường ĐH Quốc tế - Đại học Quốc gia trước thềm 20/11.

Huỳnh Phúc Thanh Nhân không còn là một cái tên xa lạ trong ngành Giải trí Việt Nam bởi thành tích cô có được trên nhiều lĩnh vực Sự kiện & Giải trí. Hiện tại Thanh Nhân đang là người sở hữu video clip có lượt view đứng đầu Youtube 388 triệu views, Đạo diễn các gameshow truyền hình rating hàng đầu như Hãy Nghe Tôi Hát, Người Kể Chuyện Tình, Ca sĩ giấu mặt, Người hùng tí hon.

Ngoài ra, Huỳnh Phúc Thanh Nhân còn là một trong 3 đạo diễn Việt Nam thực hiện nhiều Lễ hội giao thừa Countdown chào năm mới nhất hiện nay. Cô nắm giữ nhiều giải thưởng cao quý như Herworld Young Woman Archiever, Pop Awards, Top Forbes, Top Mai Vàng...

Nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Huỳnh Phúc Thanh Nhân đã có buổi giao lưu cùng với các sinh viên trong câu lạc bộ IU EMC (International University Event Management Club) – Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ về điều này, Thanh Nhân cho biết: "Trong một talkshow trò chuyện với đạo diễn Lê Hoàng trên đài truyền hình quốc gia, anh ấy có nói vui một câu nếu Lê Hoàng là hiệu trưởng trường nghệ thuật thì sẽ mời Thanh Nhân về dạy môn Đạo diễn sự kiện (Event Director) và khuyên tôi nên nghĩ đến việc chia sẻ kinh nghiệm đến các bạn trẻ yêu thích ngành nghề này. Tôi đã rất xúc động khi anh Lê Hoàng nói như vậy, và hôm nay, tôi thực hiện điều đó. Tôi đứng nói chuyện về nghề, truyền "bí kíp" xương máu của tôi cho các bạn sinh viên".

Để có được chỗ đứng như hôm nay, bản thân Thanh Nhân đã phải nỗ lực rất nhiều khi phải không ngừng chạy đua với chính mình, mở rộng chuyên môn ở nhiều lĩnh vực Truyền thông, Marketing, Tổ chức sự kiện... Chính vì điều đó Thanh Nhân luôn được các công ty, doanh nghiệp mời đạo diễn những sự kiện mang tầm vóc quy mô quan trọng.

Nữ đạo diễn triệu views lôi kéo các sinh viên vào buổi diễn thuyết của mình bằng những chuyện hậu trường, những câu chuyện rất thật mà chính cô từng gặp phải. Các bạn trẻ phấn khởi và liên tục đặt những câu ‘hỏi xoáy đáp xoay’ để cô có những chia sẻ thực tế, giúp ích cho họ trong việc tiếp cận nghề được sâu sát hơn.

“Bạn có thể rất giỏi ở lĩnh vực truyền hình, nhưng khi bước qua lĩnh vực event thì phải học lại từ đầu. Event lúc nào cũng thiên biến vạn hoá. Mỗi show lại có thêm những điều mới, buộc bạn luôn luôn vận động. Chỉ có làm và trải nghiệm thì mới có kinh nghiệm trong nghề này"

Trước lời tâm sự của một sinh viên khi bạn ấy dấn thân vào nghề tổ chức sự kiện thì luôn cảm thấy ko hài lòng, cảm giác áp lực và mọi thứ sai sót diễn ra dường như đều là lỗi của mình. Thanh Nhân tỏ ra rất đồng cảm. "Tôi rất hiểu bạn sinh viên này. Lúc mới bắt đầu, tôi cũng như bạn. Chương trình có thành công cách mấy vẫn luôn thấy mình mắc sai sót, cầu toàn đến mức bất thường, dẫn đến tự ti và trầm cảm. Bạn tin không? Cứ đi làm về, là nằm khóc 2-3 tiếng đồng hồ. Đến lúc mệt lả thì ngủ quên. Cứ vậy suốt 2 năm trời. Thanh xuân của tôi đó! Từng có lúc tôi suy nghĩ đến chuyện giải nghệ... Nhưng đam mê và sự trưởng thành sẽ giúp bạn. Chỉ cần nhớ phải luôn lạc quan, suy nghĩ tích cực, làm nghề uy tín và tử tế là được." - Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân chia sẻ với các sinh viên ĐH Quốc tế.

Với đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, trong bất cứ nghề nào, đều phải đặt yếu tố đam mê lên hàng đầu. Với cô đây không phải là một lý thuyết sáo rỗng mà là kim chỉ nam để giúp người trẻ chọn lựa và theo đuổi nghề nghiệp đúng đắn nhất.

"Cảm xúc các bạn IU EMC mang lại cho tôi rất đặc biệt, các bạn hiểu về nghề nhiều. Các câu hỏi sâu sắc và mang tính chuyên ngành cao chứ không phải mang những câu hỏi giao lưu thông thường."

Chính sự nhiệt tình của các bạn sinh viên, nữ đạo diễn đã nhận lời làm huấn luyện viên cho dự án sắp tới của CLB. Đồng thời những bạn sinh viên đã xếp hàng ghi danh vào group CTV của DMC Saigon để tiếp tục được giao lưu học hỏi Huỳnh Phúc Thanh Nhân. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu