09:25 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhà thuốc Diệp Chi: Kỳ diệu bài thuốc chữa bệnh xương khớp

11:10 10/07/2017

(THPL) - Với đôi bàn tay vàng và những bài thuốc Nam độc đáo, Nhà thuốc Diệp Chi trở thành vị cứu tinh cho hàng nghìn bệnh nhân khắp mọi miền đất nước mắc bệnh xương khớp, thoát vị đĩa đệm.

Thoái hóa, thoát vị đĩa đệm là căn bệnh mãn tính, tốn kém về tiền bạc cũng như ảnh hưởng lớn tới lao động, sinh hoạt của hàng triệu người Việt Nam. Trong những năm qua, ngành y tế đã tốn không biết bao công trình nghiên cứu, nhưng vẫn chưa tìm ra một phương pháp hữu hiệu nhất mang lại hiệu quả cho bệnh nhân. Tuy nhiên, với đôi bàn tay vàng, bằng những bài thuốc Nam độc đáo, Nhà thuốc Diệp Chi trở thành cứu tinh cho hàng nghìn bệnh nhân khắp mọi miền đất nước.

Niềm đam mê nghề thuốc từ nhỏ

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có nghề làm thuốc, chị Bùi Thị Thu Trang mặc dù theo ngành kinh tế, nhưng sau khi tốt nghiệp cơ duyên lại đưa chị về với nghề thuốc Nam gia truyền.

Lần theo địa chỉ của các bệnh nhân đã từng được chữa trị thành công bằng bài thuốc quý của nhà thuốc Diệp Chi, tôi tìm đến đây không quá khó khăn. Tại căn nhà nơi chị Thu Trang trị bệnh cứu người, đếm sơ qua, tôi cũng thấy khoảng 12 người chờ lấy thuốc. Chị Thu Trang lúc nào cũng bận túi bụi bởi chị phải liên tục khám bệnh, bốc thuốc, trả lời điện thoại hướng dẫn địa chỉ cho người bệnh....

Nhà thuốc Diệp Chi nhận nhiều giải thưởng cao quý

Trong khi chờ đợi chị lấy thuốc, tôi lật từng danh sách bệnh án được Nhà thuốc Diệp Chi ghi đầy đủ thông tin, hiệu quả. Một trong những trường hợp đó là bác Thái Thị Thành.

Nhấc điện thoại, tôi gọi đến số máy của bác Thành được ghi trong tập danh sách đó, đầu dây bên kia là một người phụ nữ tuổi trung niên, giọng khỏe mạnh. Khi biết tôi là nhà báo, muốn nghe bác kể câu chuyện chữa bệnh xương khớp của bác, bác vui vẻ cho biết: "Tôi là một cựu chiến binh, những năm bôn ba trên trận tuyến không làm giảm ý chí, suy sụp tinh thần, nhưng bệnh tật lại khiến tôi nhiều khi cảm thấy suy sụp. Tôi bị viêm khớp dạng thấp, chân sưng, đau không thể bước đi, đi khám thì bác sĩ chỉ định thay khớp gối. Nghĩ đến cuộc phẫu thuật đau đớn và những biến chứng có thể gặp, nên tôi đã từ chối. Có bệnh thì vái tứ phương, theo nhiều địa chỉ quảng cáo, các loại thuốc Nam, Bắc, tôi không nhớ mình dùng bao nhiêu loại. Một lần tình cờ, tôi được người bạn học mách tới nhà thuốc Diệp Chi. Sau khi được dùng thuốc 8-10 ngày bằng thuốc xoa bóp và kết hợp uống thuốc Đặc trị Xương Khớp Bà Dần vài tháng, hiện tại tôi thấy chân không còn sưng và đi lại đã nhẹ nhàng, vận động linh hoạt. Tôi thầm cảm ơn Nhà thuốc nhiều lắm và thi thoảng vẫn gọi điện hỏi thăm, chúc sức khỏe chị Trang".

Thảo dược quý trong những gói thuốc của Nhà thuốc Diệp Chi đã mang lại hạnh phúc cho nhiều bệnh nhân

Để thêm thông tin về Nhà thuốc Diệp Chi, tôi tìm đến cô Trần Thị Hồng Minh (Quận Tây Hồ, Hà Nội). Trong vai một người con đi tìm thuốc chữa cho mẹ bị thoát vị đĩa đệm, tôi đã được lắng nghe câu chuyện bệnh tật đầy gian nan và cái kết có hậu của người phụ nữ sống giữa thủ đô.

Cô Minh bị thoát vị đĩa đệm L2,L3; L4,L5; L5,S1 chèn ép rễ thần kinh; Lồi đĩa đệm L3,L5: 2mm, không ép rễ thần kinh, thoái hóa mất nước đĩa đệm; Bàn chân phải tê; Nhức khớp gối, cơn đau cứ hoành hành làm tôi ăn uống không ngon, suy nhược cơ thể; Thoái hóa đốt sống cổ C5-C7, tê bàn tay phải nhiều. Nói chung, hệ xương khớp của cô coi như đã “liệt vị”. Hàng ngày mọi lao động, sinh hoạt cô đều phải nhờ vào con cái. Nhiều khi nghĩ mình là gánh nặng cho gia đình nên cô chạy chữa khắp nơi, song chỉ đỡ một thời gian ngắn, bệnh lại tái phát. Những hôm trời trở mùa, cô Minh phải nhăn nhó đau đớn, nhức nhối đến tận xương tủy. Rồi tình cờ, cô đọc thông tin về nhà thuốc Diệp Chi có bài thuốc độc đáo chữa thoái vị, xương khớp, như người “chết đuối vớ được cọc”, cô đã tới nhà thuốc. Tuy nhiên, lúc đầu cũng không mấy tin tưởng bởi cô đã từng chữa trị của các giáo sư đầu ngành mà không hy vọng. Sau 10-15 ngày sau khi sử dụng thuốc thì thấy nhẹ hơn, ngón chân phải không còn đau như mọi hôm. Vùng thoát vị đốt sống cổ không còn đau nhức như trước. Thấy có kết quả, cô Minh kiên trì dùng thuốc 4 tháng và bệnh tình tan biến.

Kết thúc câu chuyện, cô còn thực hiện động tác đứng lên, ngồi xuống một cách nhanh nhẹn để cho chúng tôi kiểm chứng. Giờ đây cô Minh hạnh phúc vì mình đã bước qua cánh cửa liệt và ai hỏi thăm về cách chữa, cô đều chia sẻ để mong họ cũng có niềm vui khỏi bệnh như mình.

Đó chỉ là vài trường hợp trong vô số các bệnh nhân đã được Nhà thuốc Diệp Chi điều trị thành công. Tiếng thơm vang xa, giờ đây bệnh nhân đến nhà thuốc ngày một đông. Ai nấy đều tìm thấy niềm vui khỏi bệnh, bước qua lưỡi hái của tử thần.

Nhiều khách hàng trên Facebook cảm ơn nhà thuốc Diệp Chi

Bài thuốc quý khắc tinh của bệnh gout

Nhìn lại chặng đường đóng góp trong nghề thuốc gia truyền của Nhà thuốc Diệp Chi mới thấy sự nổi tiếng ở đây không phải là sự quảng cáo mà sự nổi tiếng bởi phương pháp chữa bệnh đặc biệt. Đối với bệnh thoát vị đĩa đệm, hay thoái hóa đốt sống cổ, lưng mọi người thường tìm đến các loại thuốc giảm đau, hay thuốc đông y, châm cứu, bấm huyệt... Khi phương pháp dùng thuốc không giải quyết được vấn đề thì thường được bác sĩ chỉ định phẫu thuật. Tuy nhiên, với chi phí khá cao mỗi một cuộc phẫu mà kết quả mang lại có thể không như ý muốn. Đối với thoái hóa đốt sống cổ, từ C1 đến C7 thì có thể thành công chỉ 20%, đối với đốt sống lưng thành công cao hơn, nhưng cũng chỉ đạt khoảng 50/50. Đặc biệt những người bệnh thoát vị đĩa đệm, đốt sống cổ hoặc đốt sống lưng, thần kinh tọa mà  kèm theo bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường... thì sẽ không được chỉ định phẫu thuật. Nhiều người bệnh chỉ cần nghĩ đến dao kéo trong một cuộc phẫu cũng đã thấy sợ hãi, chưa kể có cuộc phẫu thành công, có cuộc thất bại sẽ để lại di chứng nặng nề cho người bệnh, thậm chí liệt suốt đời. Nhưng đối với Nhà thuốc Diệp Chi mọi nỗi lo lắng đã được giải tỏa khi bà kế thừa và phát huy nghề gia truyền chữa bệnh của gia đình nhiều đời bằng bài thuốc sắc hoặc viên hoàn.

Chia sẻ về cách điều trị, chị Thu Trang cho hay: Thuốc Đặc trị Xương Khớp Bà Dần nhà tôi đặc trị các bệnh về xương khớp như: Bệnh khô khớp (khô dịch khớp), bệnh thoái hóa khớp (gối, cột sống, đốt sống cổ …), bệnh vôi hóa khớp (gối, cột sống …), bệnh thoát vị đĩa đệm, bệnh viêm đa khớp dạng thấp, Gout (thống phong), bệnh gai cột sống, đau thắt lưng, đau thần kinh tọa, bệnh phong thấp, đau vai gáy, tê bì chân tay.....

Bài thuốc hoàn toàn từ thảo dược, gồm nhiều vị thuốc quý đã được tuyển chọn kỹ lưỡng ở những vùng thổ nhưỡng mà dược liệu đó có nhiều tinh chất nhất, cho hiệu quả chữa trị cao. Bài thuốc này còn giúp tạo dưỡng chất nuôi dưỡng sụn khớp, tạo chất nhầy (dịch khớp) để bảo vệ ổ khớp, tái tạo sụn khớp, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp, giúp sinh huyết và lưu thông khí huyết đến tận tứ chi, ngăn cản thoái hóa của sụn khớp, sụn chêm, màng bao hoạt dịch giúp người bệnh đi lại dễ dàng, phòng chống bệnh tái phát. Đặc biệt là sẽ giúp người dùng ăn uống ngon miệng hơn, thèm ăn nhiều hơn.

Nhà thuốc Diệp Chi vinh dự đón nhận Cup Vàng và Chứng Thư Thẩm Định “Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng” năm 2017

Thông thường liệu trình chữa mỗi bệnh nhân khoảng 2-3 tháng, tùy cơ địa và mức độ nặng nhẹ của mỗi người mà thời gian điều trị dài hay ngắn khác nhau, nhưng trước sau gì khi kiên trì uống thuốc của nhà tôi đều khỏi triệt để không tái phát. Tất nhiên, chúng tôi sẽ gia giảm vị thuốc để phù hợp với từng tình trạng bệnh. Tuy nhiên, vì là thuốc Nam nên hiệu quả không tức thì như thuốc tây. Thuốc Nam đi vào căn nguyên của bệnh chứ không giải quyết phần “ngọn” như Tây y nên cần thời gian ngấm thuốc và khi đã khỏi thì không tái phát lại nếu người bệnh biết cách giữ gìn sức khỏe.

Nhiều bệnh nhân gút nặng đã xuất hiện những cục tô phi như ông Nguyễn Hữu Hoàng (Phú Thọ), cứ ăn uống đình đám là đau nhức, cả đêm không ngủ, chân sưng, đi lại khó khăn. Tuy nhiên chỉ cần uống 20 ngày thuốc của Nhà thuốc Diệp Chi, đã không còn đau nhức, kiên trì uống thuốc 8 tháng bệnh đã lui, đến nay hơn 2 năm chưa tái phát.

Không chỉ nổi tiếng với bài thuốc Đặc trị Xương Khớp Bà Dần mà Nhà thuốc Diệp Chi còn có nhiều bài thuốc hay trị các bệnh viêm phụ khoa (Hoa Hồng Đen, Mẫu Đơn Hoàng Cung), nam khoa, hiếm muộn (Điều Kinh Bà Hồng và Nam Khoa Bà Hồng), bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, giang mai (Sùi Mào Gà – Lậu – Giang Mai Hoàng Cung), trị bệnh mất ngủ kinh niên (Thảo Diệp Trang), dạ dày (Đặc trị dạ dày Bà Dần)…đã chữa khỏi hoàn toàn không tái phát, mang tin vui vô bờ bến cho hàng ngàn bệnh nhân từ Bắc vào Nam và những người con đất Việt đang sinh sống, làm việc tại nước ngoài.

Chữa bệnh bằng đông y là một phương pháp chữa trị bệnh an toàn hiệu quả được mọi người ưu tiên tin dùng bởi những thành phần được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên lành tính, không tác dụng phụ và đã được kiểm chứng, điều trị theo nguyên tắc tìm gốc bệnh để trị. Luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho bệnh nhân của mình, chị Trang– Nhà thuốc Diệp Chi hiểu rằng việc điều trị bệnh thôi là chưa đủ, bệnh nhân cần phải hiểu về bệnh cũng như cách phòng bệnh để lần sau không tái phát. Chính vì thế chị luôn tận tâm, tận tình với mỗi bệnh nhân, không chỉ vậy, đối với những bệnh nhân ở xa, đi lại khó khăn, nhà thuốc còn hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện, qua các nhà xe.

Đáp lại cái tâm, cái đức của người thầy thuốc ấy chính là sự tin tưởng của bệnh nhân khắp mọi miền đất nước. Ngày 8/4 vừa qua, Nhà thuốc Diệp Chi vinh dự đón nhận Cup Vàng và Chứng Thư Thẩm Định “Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng” năm 2017 như mốc son đánh dấu sự thành công rực rỡ của các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người Việt.

Để tiện cho quý độc giả có nhu cầu tư vấn hoặc khám chữa bệnh, chúng tôi xin cung cấp thông tin liên hệ:

Nhà thuốc Diệp Chi; Ms. Trang. Điện thoại: 0988 083 786;

Địa chỉ: Tầng 15 - HH3B – Khu Đô Thị Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội.

Facebook: https://www.facebook.com/thuocdactri.phukhoahoangcung

Page: https://www.facebook.com/%C4%90%C3%B4ng-y-Gia-Truy%E1%BB%81n-Di%E1%BB%87p-Chi-1946562408910648/

Email: nhathuocdiepchi@gmail.com

Website: http://nhathuocdiepchi.com/

 PH

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu