03:06 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lạng Sơn: Thu giữ 6 tạ nầm lợn nhập lậu bốc mùi hôi thối

10:25 13/06/2019

(THPL) - Công an tỉnh Lạng Sơn vừa bắt giữ 10 bao tải, bên trong có chứa 600kg nầm lợn được đông đá nhưng nhiều tảng nầm đã bị mốc và bốc mùi hôi thối.

Theo báo điện tử Dân Việt, qua công tác nắm tình hình các điểm tập kết hàng lậu, tại khu vực biên giới, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tổ công tác Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Lạng Sơn đã phát hiện, bắt giữ đối tượng Hoàng Văn Nguyên (SN 2001, trú tại xã Gia Cát, huyện Cao Lộc) đang có hành vi mua gom thực phẩm nhập lậu.

Lực lượng Công an kiểm tra lô hàng (Ảnh: CA Lạng Sơn)

Tang vật thu giữ gồm 10 bao tải, bên trong có chứa 600kg nầm lợn, trị giá khoảng 50 triệu đồng. Đáng chú ý, mặc dù lô thực phẩm đã được đông đá nhưng nhiều tảng nầm đã bị mốc và bốc mùi hôi thối - Petrotimes đưa tin.

Tại cơ quan điều tra, Hoàng Văn Nguyên không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ lô hàng và giấy kiểm định. Cơ quan Công an đã lập biên bản xử lý hành vi của đối tượng Nguyên theo quy định.

Hiện toàn bộ số nầm lợn trên đã bị tiêu hủy theo quy định.

Hiện nay dịch tả lợn Châu Phi đã xuất hiện tai 11/11 huyện, thành phố của tỉnh Lạng Sơn và vẫn đang diễn biến phức tạp. Việc các đối tượng hám lợi thu gom, vận chuyển thịt lợn và nội tạng lợn từ vùng này sang vùng khác cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến dịch bệnh lây lan nhanh và bao trùm cả tỉnh như hiện nay.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu