07:02 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kiếm 200 USD/ngày nhờ kinh doanh đồ sản khoa

00:19 23/12/2016

Bằng việc rao bán que thử thai dương tính, người phụ nữ tuyên bố mỗi ngày cô thu về khoảng 200 USD (tức 4,5 triệu đồng), một khoản tiền mà nhiều người bán hàng qua mạng ước ao.

Trang Independent ngày 22.12 cho biết người phụ nữ không muốn tiết lộ danh tính đến từ bang Floria (Mỹ) cho biết, công việc bán hàng này diễn ra từ khi cô bắt đầu mang thai. Hình thức bán hàng của cô là đăng lên website bán hàng có tên Craigslist và thu về hàng trăm đô la mỗi ngày nhờ vô số đơn đặt hàng.

Người phụ nữ này cũng tiết lộ số tiền cô kiếm được từ việc bán que thử thai ‘hai vạch’ được dùng để trang trải chi phí học tập tại trường Đại học.

“200 USD mỗi ngày, không khó để đạt được số tiền đó. Hiện giờ tôi vẫn đang học đại học và cần phải có tiền để trang trải cho sự nghiệp học hành”, người này tiết lộ trên WJAX-TV.

Mỗi sản phẩm mà cô đăng bán trên Craigslist có giá từ khoảng 15 USD – 40 USD với các loại que thử thai điện tử vô cùng đa dạng về hình dáng và màu sắc. Cô cũng tiết lộ không bao giờ hỏi người mua về mục đích sử dụng những que thử thai như vậy.

Các sản phẩm que thử thai dương tính đăng bán trên trang Craigslist

Daily Dot cho biết xu hướng bán mặt hàng que thử thai dương tính bắt đầu nở rộ từ năm 2013. Vào thời điểm đó, người phụ nữ đến từ thành phố Buffalo, New York đã bán với giá 25 USD/ sản phẩm.

Trong khi đó, câu chuyện người phụ nữ Florida kiếm được hàng trăm đô la mỗi ngày khi bán que thử thai dương tính đang khiến nhiều người bàn luận. Không ít người thắc mắc về mục đích mà những khách hàng tìm đến mặt hàng này. Có người cho rằng việc mua que thử thai “hai vạch” là để đối phó với người chồng hoặc bạn trai khi họ không sử dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào.

Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng việc rao bán sản phẩm que thử thai dương tính có thể sẽ sớm gặp phải vấn đề pháp lý.

Về vấn đề này này, ông John Howley, một luật sư y tế chia sẻ trên Independent rằng đến nay chưa có bất cứ lệnh cấm nào về việc buôn bán que thử thai dương tính.

“Vấn đề này phụ thuộc vào mục đích của người mua. Nếu người mua sử dụng không rõ ràng thì vấn đề tội phạm và trách nhiệm pháp lý sẽ có”, luật sư John Howley chia sẻ.

Theo TNO

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu