06:34 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khai trương nhà hàng chay Hoàng Tú Vegetarian tại Nha Trang

17:31 15/07/2019

(THPL) - Vào ngày 17/7 tại số 31 Huỳnh Thúc Kháng - TP Nha Trang, nhà hàng chay Hoàng Tú Vegetarian do nữ doanh nhân Hoàng Thanh Tú – TGĐ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam sáng lập và điều hành sẽ chính thức khai trương.

Tọa lạc tại 31 Huỳnh Thúc Kháng – Tp Nha Trang, Hoàng Tú Vegetarian có diện tích 350m với mặt tiền rộng 12m, thiết kế kiến trúc kiểu Pháp sang trọng, tinh tế, đẳng cấp cùng sân vườn rộng… Đặc biệt mỗi không gian trong nhà hàng được thiết kế theo một tiểu cảnh khác nhau với sắc xanh ngập tràn. Đâu đâu chúng ta cũng bắt gặp hình ảnh cây bồ đề, cụm trúc hay những đóa sen thơm mát đưa tâm hồn mỗi người được trở về cảm giác thanh khiết và trong trẻo. 

Bếp trưởng tại Hoàng Tú Vegetarian người Huế - người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng và khách sạn lớn. Chính vì vậy dưới bàn tay của đầu bếp tài hoa mỗi món ăn sẽ là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, là sự pha trộn tuyệt vời giữa nguyên liệu – gia vị. Thêm một sự khác biệt ở nhà hàng Hoàng Tú Vegetarian chính là cái tâm của người đầu bếp trong từng món ăn mới, đảm bảo sự hoàn hảo về hương vị, cách trình bày và dinh dưỡng. Cùng với đó là các món ăn được bài trí tinh tế, khéo léo, chứa đựng trọn vẹn tình yêu của người làm ra với mong muốn mang đến cho mỗi thực khách cảm giác an lành ngay trong lần đầu tiên nhìn thấy. Hương vị của các món ăn tại đây đầy sáng tạo mà vẫn giữ được sự tao nhã thuần khiết cơ bản của món chay vì sức khỏe đơn thuần.

 

“Thực ra ăn chay là cách để dưỡng pháp thiện, tăng can lành, tốt cho sức khỏe, nuôi dưỡng tâm hồn, trân trọng sự sống và loại bỏ những sân si trong cuộc sống. Từ quan niệm đó, món chay ngày càng được ưa chuộng quanh năm chứ không chỉ vào mùa Vu Lan hay những ngày rằm, mùng một. Thêm vào đó ẩm thực chay thu hút người bình thường bởi đồ chay dễ ăn, có tác dụng giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như ung thư, tim mạch, huyết áp cao. Còn với giới trẻ, đồ chay được làm từ thực phẩm sạch, ăn không ngán, lại không lo tăng cân. Chính vì ý nghĩa như vậy nên tôi chọn mô hình ăn chay kinh doanh để hướng mọi người về lối sống lành mạnh - thiện lành và tránh xa những sân si trong cuộc sống” – CEO Hoàng Thanh Tú - Người sáng lập và điều hành Hoàng Tú Vegetarian cho biết.

Ở Hoàng Tú Vegetarian, thực khách có thể thưởng thức các món ăn chay vào tất cả các ngày. Riêng thứ bảy và chủ nhật tại đây có đại tiệc buffee chay với hàng trăm món chay 3 miền được bếp trưởng tài hoa thực hiện. Bên cạnh đó nhà hàng cũng sẽ có dịch vụ tiệc chay phục vụ tại nhà, công ty, văn phòng và tại chùa, mang đến những bữa ăn chay tinh tế - sắc màu - đầy hương vị và dinh dưỡng. 

“Tôi lớn lên tại quê hương Thái Bình và chứng kiến được sự vất vả - tảo tần của mẹ. Khi ấy bà cũng có một nhà hàng ăn uống, tiệc cưới đông khách nhất nhì của huyện. Nhỏ thì luấn quấn quanh mẹ để phụ giúp những công việc vặt, lớn lên một chút cũng được mẹ giao đứng bếp và quán xuyến mọi việc trong những lúc mẹ đi vắng. Sau khi đã đạt được những thành công bước đầu trong lĩnh vực bất động sản, thời trang, đồ uống và nội thất, tôi tiếp tục ấp ủ ra mắt một nhà hàng chay với quy mô lớn để dành tặng cho người mẹ quá cố của mình”.

Như vậy sự ra đời của Hoàng Tú Vegetarian là ước mơ – là hoài bão – là khát khao của nữ doanh nhân trẻ mong muốn mang đến một không gian chay bổ dưỡng cho thực khách. Sự ra mắt của nhà hàng sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng cho thực khách sành món chay và những du khách nước ngoài muốn tìm về tinh hoa ẩm thực chay đặc sắc của dải đất chữ S.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu