Kết nối du lịch với Famtrip "Thoại Sơn - Châu Đốc - Tịnh Biên - Tri Tôn - Tân Châu”
(THPL) - Những năm gần đây, các địa danh của tỉnh An Giang đã dần trở nên quen thuộc với du khách trong và ngoài nước bởi cảnh quan thiên nhiên độc đáo và đa dạng. Với đặc thù của một tỉnh của miền Tây Nam Bộ có đồng lúa rộng mênh mông, dòng sông xanh mát, An Giang đang được đánh giá là điểm đến hấp dẫn, nhiều tiềm năng.
Tin liên quan
- Hà Tĩnh: Khai lễ đền thánh mẫu Hoàng Thái hậu Ngô Thị Ngọc Dao
Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
TPHCM: Nét độc đáo ở khu phố ẩm thực Nguyễn Thiện Thuật
Tưng bừng khai trương bến du thuyền Marina Royal tại bán đảo Van Phuc City
Liên hoan Nghệ thuật Sân khấu toàn quốc dành cho thiếu niên, nhi đồng lần thứ nhất
Từ ngày 15 - 19/5, Câu lạc bộ Du lịch Thủ Đô (Captour Club) và các Doanh nghiệp Tây Nam Bộ sẽ tổ chức chương trình “Famtrip Thoại Sơn - Châu Đốc - Tịnh Biên - Tri Tôn - Tân Châu”. Thông qua chương trình, du khách sẽ có dịp hiểu thêm về những sản phẩm du lịch mới mẻ, tiềm năng của tỉnh An Giang.
“Famtrip Thoại Sơn - Châu Đốc - Tịnh Biên - Tri Tôn - Tân Châu” được đánh giá là chương trình có quy mô lớn, với sự tham gia của nhiều lãnh đạo Sở, chuyên viên các phòng chuyên môn thuộc Sở Du lịch, lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Ban chấp hành Captour Club, đại diện các doanh nghiệp du lịch - thành viên câu lạc bộ Du lịch Thủ Đô cùng đông đảo các cơ quan truyền thông báo chí.
Chương trình là cơ hội tốt để để các đơn vị lữ hành Hà Nội và các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch Miền Tây Nam bộ gặp gỡ, kết nối, quảng bá các thế mạnh về du lịch địa phương nhằm kích cầu khách du lịch Hà Nội và các tỉnh phía Bắc vào du lịch miền Tây cũng như du khách miền Tây ra thăm Hà Nội trong thời gian tới.
Theo kế hoạch, đoàn Famtrip sẽ khảo sát tại: Thoại Sơn - Châu Đốc - Tịnh Biên - Tri Tôn - Tân Châu. Cùng với chương trình khảo sát theo kế hoạch, chiều ngày 18/5 đoàn sẽ tham dự buổi tọa đàm tại Châu Đốc nhằm định hướng, phát triển lĩnh vực du lịch của tỉnh.
Được biết, Famtrip là hình thức du lịch tìm hiểu, làm quen, tiếp thị. Đây là một chương trình du lịch miễn phí dành cho các hãng lữ hành, các nhà báo tới một hay nhiều điểm du lịch của một quốc gia, hoặc một hay nhiều địa phương để làm quen với các sản phẩm du lịch tại các điểm du lịch của quốc gia hay địa phương đó, các hãng lữ hành khảo sát, lựa chọn, xây dựng chương trình du lịch có hiệu quả thiết thực, chào bán cho du khách, các nhà báo viết bài tuyên truyền thu hút khách du lịch.
Thanh Huyền
Tin khác
-
Hà Tĩnh: Khai lễ đền thánh mẫu Hoàng Thái hậu Ngô Thị Ngọc Dao
-
Chủ thẻ thanh toán Sacombank Mastercard nhận hoàn tiền khi chi tiêu trực tuyến
-
Nam A Bank tiên phong sáng tạo số trong ngành ngân hàng
-
Khai mạc hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2024
-
Dự báo giá xăng giảm mạnh trong kỳ điều chỉnh ngày mai 9/5
-
Hơn 800 thương hiệu quốc tế dự triển lãm VPPE và EMA Vietnam 2024
MB dẫn dắt tương lai ngân hàng số với mô hình BAAS
(THPL) - Trong khuôn khổ sự kiện Ngày Chuyển Đổi Số Ngân Hàng 2024 với chủ đề "Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”, Ngân...08/05/2024 14:32:13Hà Nội: Hơn 100 nghìn thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024
(THPL) – Tính đến 17h ngày 7/5, toàn thành phố Hà Nội có 103 nghìn thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024.08/05/2024 11:44:00Về nguồn để chia sẻ yêu thương, tri ân cựu chiến binh góp phần tạo nên chiến thắng Điện Biên Phủ
(THPL) - Đã 70 năm sau chiến thắng Điện Biên Phủ. Vừa qua, chương trình “Chia sẻ yêu thương” đã diễn ra với hoạt động thăm hỏi, tặng...07/05/2024 18:07:00Apple chính thức ra mắt iPad Pro mới với chip M4, trang bị màn hình OLED
(THPL) - Apple cho biết chip xử lý M4 trên iPad Pro thế hệ mới giúp sản phẩm đạt hiệu suất tăng hơn 50%, tiết kiệm năng lượng hơn và khả năng...08/05/2024 10:21:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...