06:55 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hình ảnh CSGT xúc đất trên đường giúp xe lưu thông khiến cư dân mạng cảm phục

16:51 03/05/2017

(THPL) - Ngày 3/5, hình ảnh một số chiến sỹ CSGT đang dùng xẻng xúc đất, làm thay phần việc của công nhân vệ sinh môi trường lan truyền trên mạng xã hội, gây tò mò cho nhiều người.

Dựa vào các chi tiết trong ảnh, cư dân mạng phán đoán địa điểm xảy ra vụ việc trên là đường gom của đại lộ Thăng Long, Hà Nội.

Hình ảnh tổ công tác Đội CSGT số 11 cần mẫn xúc đất, đá trên Đại lộ Thăng Long nhận được nhiều lời khen ngợi từ người dân. (Ảnh: Internet)

Trao đổi với PV, Thượng uý Phạm Văn Luyến, Đội phó Đội CSGT số 11, Phòng CSGT Hà Nội xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn đơn vị quản lý. Tuy nhiên, không phải là CSGT đi làm... công nhân vệ sinh môi trường, mà do một chiếc xe tải chở đất trong quá trình vận chuyển đã không cẩn thận, làm rơi vãi đất đá ra đường gom đại lộ Thăng Long, thuộc km30, hướng Hoà Lạc đi trung tâm Hà Nội.

Thay vì dừng lại khắc phục sự cố, tài xế xe tải đã lái xe bỏ đi. Trong quá trình làm nhiệm vụ, một tổ công tác gồm Đại uý Nguyễn Xuân Bình, Thượng uý Nhữ Mạnh Hùng, Thượng uý Tạ Đình Khánh đã phát hiện sự việc, dừng lại xử lý. Tổ công tác đã thông báo cho cơ quan môi trường đến xử lý đống đất đá rơi vãi suốt chiều dài hàng trăm mét.

Các chiến sĩ CSGT đã múc những tảng đất vào ven đường, đảm bảo an toàn giao thông cho người dân. (Ảnh Internet)

Tổ công tác nhận thấy đống đất đá chiếm phần lớn lòng đường, dễ gây ra nguy hiểm cho người dân, nên chủ động mượn dụng cụ của nhà dân sinh sống gần đó, múc những tảng đất đá vào ven đường, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Trước đó, nhiều câu chuyện về những chiến sĩ CSGT cũng đã được cộng đồng mạng chia sẻ "rần rần" như: CSGT xúc đất dọn đường giữa trời nắng gắt, CSGT giúp người đi đường đẩy xe vượt qua con đường ngập nước...

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội chỉ là một góc cạnh nhỏ trong công việc của các đồng chí CSGT, nhưng những hình ảnh này ít nhiều thể hiện được nét đẹp và sự hi sinh thầm lặng của người chiến sỹ CSGT. Họ đang ngày đêm phơi nắng, dầm mưa bám các trục đường, ngã tư để đảo bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Diệu Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu