11:48 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Vây ráp nhóm buôn ma túy cố thủ bằng "hàng nóng"

20:16 15/02/2019

(THPL) - Hiện tại 18h ngày 15/2/2019, lực lượng chức năng đang phong tỏa mọi tuyến đường quanh khu vực các đối tượng cố thủ.

Hàng trăm chiến sĩ cảnh sát đã được điều động, phong tỏa tất cả tuyến đường liên thôn, liên xã để tổ chức vây bắt nhóm đối tượng buôn ma tuý ôm hàng 'nóng' cố thủ. PV Thương hiệu và Pháp luật đang trực tiếp tại hiện trường, ngay khu vực các đối tượng đang cố thủ thuộc địa phận thôn 1, xã Sơn Giang.

Lực lượng chức năng vây ráp đối tượng ôm súng cố thủ.

Trước đó vào hồi 15h ngày 15/2, tại địa bàn xã Sơn Quang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), Công an huyện Hương Sơn, phát hiện một nhóm đối tượng đi xe ôtô có biểu hiện nghi vấn vận chuyển trái phép chất ma túy nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Chiếc xe nhãn hiệu Ford Ranger màu trắng ko bks của nhóm đối tượng bị lật nghiêng...

Đối tượng không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, mà đã điều khiển cho xe bỏ chạy với tốc độ cao theo hướng về xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn.

....tên cầm đầu vẫn đang ôm súng cố thủ trong xe.

Chạy đến tuyến đường liên xã Lâm - Giang thì xe bị lao xuống ruộng. Các đối tượng đã ôm súng cố thủ dưới cống nước Công an Hà Tỉnh đã điều hàng trăm chiến sĩ cảnh sát phong tỏa bao vây tất cả tuyến đường liên thôn, liên xã Ninh - Lĩnh để bắt nhóm đối tượng.

Công an đã cho sơ tán một số nhà người dân gần khu vực nhóm đối tượng đang cố thủ nhằm đảm bảo an toàn.

Lực lượng đặc nhiệm bộ đội biên phòng Hà Tĩnh tổ chức vây ráp, khống chế...

Hiện, phía công an đang tiếp tục điều động thêm lực lượng để tổ chức vây ráp, khống chế, thuyết phục nhóm đối tượng bỏ vũ khí, đầu hàng.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh; Đại tá Đặng Hoài Sơn, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo hàng trăm chiến sỹ cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động tỉnh, công an huyện Hương Sơn, tổ chức biện pháp nghiệp vụ, tiếp cận gần hơn vị trí đối tượng đang cố thủ để khống chế đối tượng, đảm bảo an toàn cho người dân.

Đến 18h20 Lực lượng đặc nhiệm phòng chống ma túy và đội Khuyển nghiệp vụ, Bộ đội biên phòng Hà Tỉnh đã được điều động tăng cường vây ráp. Đến thời điểm này đã bắt được 2 tên trong nhóm 3 tên buôn ma túy cố thủ hàng nóng.

Đến 19h10 các lực lượng vẫn tiếp tục vận động và đưa mẹ người thân gia đình của đối tượng đến hiện trường vận động đối tượng buông vũ khí đầu hàng, để được hưởng khoan hồng của pháp luật.

Tuy nhiên đối tượng vẫn ôm hàng nóng cố thủ trong xe, khoảng 19h20 các lực lượng đã tấn công mục tiêu bắt gọn đối tượng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cán bộ chiến sỹ và nhân dân.

Hiện các đối tượng đã bị di lý về cơ quan điều tra.

Quốc Khánh - Hùng Đức

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu