10:33 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Camera ghi lại khoảnh khắc kẻ xấu bắt trộm chó chỉ trong vòng...2 giây

15:00 13/06/2017

(THPL) - Lợi dụng đêm tối trong lúc mọi người đang chìm vào giấc ngủ, 2 đối tượng đi trên chiếc xe máy đã tóm gọn chú chó lên xe rồi nhanh chóng thoát thân. Sự việc được camera an ninh ghi lại.

Theo tìm hiểu của PV Thương hiệu và Pháp luật, sự việc xảy ra vào khoảng 1h05’ sáng ngày 12/6/2017, tại nhà anh Lê Anh T. (trú xã Thạch Xuân, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh), thời điểm đó cả gia đình anh T. đang ngủ, chỉ có chú chó nằm canh ngoài cổng.

Theo thường lệ, cứ mỗi sáng thức dậy đều thấy chú chó nằm ngoài sân nhưng sáng ngày 12/6 lại không thấy đâu, nghi có kẻ xấu bắt chú chó nên anh T. đã mở camera giám sát để kiểm tra.

Chưa đầy 2 giây, 2 đối tượng đã bắt gọn chú chó. Ảnh cắt từ dữ liệu camera. 

Theo dữ liệu từ camera ghi lại, vào thời điểm trên có 2 đối tượng đi trên chiếc xe máy chạy qua đường nhà anh T., thấy chú chó đang nằm trước cổng, đối tượng cầm lái giảm nhẹ ga hướng về phía chú chó, còn đối tượng ngồi sau dùng dụng cụ đã chuẩn bị sẵn ngoắc vào cổ và kéo lê đi, chưa đầy...2 giây, 2 đối tượng đã bắt gọn chú chó và nhanh chân tẩu thoát.

Hai đối tượng đi xe máy bắt trộm chó nhanh chống tẩu thoát. Ảnh: Ảnh cắt từ dữ liệu camera. 

Cả gia đình đều bức xúc khi phát hiện chú chó đã bị 2 đối tượng đi xe máy bắt trộm, tuy nhiên không thể nhận dạng 2 đối tượng trên là ai do camera hồng ngoại ghi vào buổi đêm, đồng thời biển số xe các đối tượng sử dụng để đi trộm chó phản quang nên không thể nhìn rõ được.

Anh T. chia sẻ: "Bà con nhân dân ở đây mất rất nhiều chó nhưng không biết kêu ai, vì bọn trộm chó hoành hành khắp nơi và đặc biệt là vào những khoảng thời gian mọi người đi ngủ thì chúng mới liều lĩnh thực hiện. Từ đầu năm đến nay riêng gia đình tôi đã mất ba con". 

Điều gì đã khiến các đối tượng trộm chó bất chấp nguy hiểm tính mạng để "làm càn" đến thế? Đây là một câu hỏi vẫn quanh đi quẩn lại chưa có lời giải thích...

Diệu Huyền – Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu