12:15 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Xem xét hình thức kỷ luật cô giáo đánh tím chân học sinh

14:44 12/09/2017

(THPL) - Ông Nguyễn Đắc Hùng, Trưởng Phòng GD&ĐT quận Ba Đình cho biết Phòng giáo dục quận đã chỉ đạo Hiệu trưởng thành lập hội đồng kỷ luật để xem xét sự việc và đưa ra hình thức kỷ luật với giáo viên vi phạm.

Liên quan tới việc cô giáo dùng thước kẻ đánh học sinh tại lớp 2A, Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương, quận Ba Đình, Hà Nội, trao đổi với cơ quan báo chí, ông Nguyễn Đắc Hùng, Trưởng Phòng GD&ĐT quận Ba Đình cho biết: "Việc cô giáo dùng thước kẻ đánh học sinh tại lớp 2A, Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương tương đối nghiêm trọng, nhất là sự việc lại xảy ra tại giữa lòng thủ đô. Phòng giáo dục quận đã chỉ đạo Hiệu trưởng thành lập hội đồng kỷ luật để xem xét sự việc và đưa ra hình thức kỷ luật với giáo viên vi phạm".

Đặc biệt, bà Phạm Minh Thảo, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương cho biết thêm: "Vấn đề không phải là xử lý cô giáo vi phạm như thế nào. Mục tiêu nhà trường đặt ra lúc này là ổn định tinh thần cho các con, ổn định nề nếp lớp học và tạo sự yên tâm cho phụ huynh, học sinh". 

Trước đó, trong ngày 11/9, UBND quận Ba Đình đã tổ chức cuộc họp khẩn về việc cô giáo dùng thước kẻ đánh học sinh tại lớp 2A, Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương (quận Ba Đình).

Trường tiểu học Nguyễn Tri Phương - nơi xảy ra sự việc giáo viên dùng thước kẻ đánh học sinh.

Tham dự cuộc họp có lãnh đạo Phòng GD&ĐT và tất cả hiệu trưởng của 49 trường mầm non, tiểu học, THCS công lập trên địa bàn quận Ba Đình và đại diện phụ huynh học sinh một số trường.

Như báo chí đã đưa tin trước đó, sáng 8/9, sau khi hết giờ ra chơi, cháu M.Đ vào lớp không kịp nên đã bị cô giáo L.T.V dùng thước quật tím chân

Sự việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã được nhiều phụ huynh tìm hiểu và xác địnhcó 11 cháu cùng bị đánh trong buổi học đó.

Theo báo cáo giải trình của cô giáo L.T.V, chủ nhiệm lớp 2A, cô V đã thừa nhận hành động của mình như vậy là sai và sau đó có xin lỗi gia đình học sinh. Hiện tại, cô giáo L.T.V đang bị tạm đình chỉ giảng dạy. Nhà trường đã phân công giáo viên khác thay thế để phụ trách lớp 2A.

Phòng GD&ĐT đã yêu cầu Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương thành lập hội đồng kỷ luật để xem xét, xác minh sự việc, đề xuất hình thức xử lý kỷ luật, báo cáo Phòng GD&ĐT để báo cáo UBND TP Hà Nội. Kết quả xử lý sự việc sẽ được công bố trước ngày 15/9/2017.

 Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu