07:04 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Tìm thấy thi thể học sinh lớp 7 bị nước cuốn trôi

16:09 11/10/2017

(THPL) - Sau thời gian nỗ lực tìm kiếm, thi thể của nam sinh lớp 7 bị nước cuốn trôi đã được phát hiện, nằm cách hiện trường nơi xảy ra sự việc không xa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h chiều qua (10/10) sau khi đi học về, cháu T. (SN 2005), hộ khẩu thường trú tại xã Tân Tiến (huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội), hiện đang là học sinh lớp 7, trường THCS Nam Phương Tiến B. (Xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội) cất cặp sách vào nhà rồi cùng với em trai của mình là cháu H. (SN 2007) và một người bạn của T. rủ nhau lên khu vực đập tràn gần đập Văn Sơn (xã Tân Tiến, khu vực gần nhà T.) để vui chơi.

Hà Nội tìm thấy thi thể học sinh lớp 7 tử vong vì nước cuốn trôi.

Một lúc sau, người bạn của T. đã về trước, chỉ còn lại 2 anh em T. vẫn tiếp tục ở lại khu vực đập tràn. Lúc này, ở khu vực đập tràn có một đoạn nước xoáy, T. chúi đầu xuống, nhưng không may trượt chân ngã xuống vùng nước xoáy và bị nước cuốn trôi.

Thấy anh trai gặp nạn, H. đã chạy về nhà hô hoán mọi người để ra cứu anh, một số người sau đó đã chạy ra khu vực nơi cháu T. gặp nạn, một số người khác đã báo lên chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng, cùng người nhà, dân làng, hàng xóm của cháu T. đã ra để tìm kiếm cứu nạn, nhưng do nước nhiều, lại có xoáy nước lớn nên lực lượng cứu nạn gặp nhiều khó khăn.

Theo người dân ở đây, cả đêm hôm qua vài chục người đã tìm kiếm tung tích của cháu T. nhưng phải đến khoảng 6h sáng nay (11/10), lực lượng tìm kiếm mới phát hiện ra thi thể của cháu T. cách hiện trường nơi xảy ra sự việc không xa.

Ông Nguyễn Văn Mạnh, Chủ tịch xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, sau khi vớt cháu T. lên bờ, gia đình đã đưa về nhà để an táng theo phong tục địa phương.

Huyền Loan

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu