dẫn đầu - Tìm kiếm
-
Thu hút FDI của Hà Nội dẫn đầu cả nước, vốn đăng ký hơn 4 tỷ USD(THPL) - Trong 2 tháng đầu năm 2019, Hà Nội là địa phương đứng đầu cả nước về thu hút vốn FDI, với tổng số vốn đăng ký hơn 4 tỷ USD.
-
SeaBank triển khai chuỗi ưu đãi hấp dẫn đầu năm(THPL) - Đầu năm là thời điểm mà nhu cầu vui chơi giải trí, đi du lịch của khách hàng tăng cao đáng kể. Bên cạnh đó, mua sắm cũng luôn luôn là nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình.
-
Toán học Việt Nam dẫn đầu ASEAN về số lượng công bố trên tạp chí uy tín(THPL) - Toán học Việt Nam nhiều năm liền dẫn đầu các nước ASEAN về số lượng công bố khoa học trên tạp chí quốc tế uy tín.
-
SeABank nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt và Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018(THPL) - Ngày 23/12, tại Hà Nội, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm giải thưởng Sao Vàng đất Việt và Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018, Lễ kỷ niệm 25 năm phong trào Doanh nhân trẻ Việt Nam. Trong khuôn khổ Lễ trao giải, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự được bình chọn và trao tặng danh hiệu “Top 100 Sao Vàng đất Việt năm 2018”. Đây là lần thứ 5 SeABank được nhận giải thưởng này.
-
Vinamilk dẫn đầu Việt Nam với giá trị thương hiệu hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ(THPL) - Ngày 03/07/2017, danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam” được công bố bởi Forbes Việt Nam, vinh danh Vinamilk đứng đầu trong danh sách này trị giá hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ, chiếm hơn 30% trên tổng giá trị 5,4 tỷ đô la Mỹ của 40 thương hiệu. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp Vinamilk đứng đầu danh sách này với giá trị thương hiệu tăng 13% so với năm ngoái và lớn gấp đôi giá trị thương hiệu doanh nghiệp xếp kế tiếp.
-
Vissan tiếp tục dẫn đầu trong chiến dịch “giải cứu thịt heo”(THPL) - Hưởng ứng lời kêu gọi “giải cứu ngành nuôi heo” của Bộ NN&PTNT từ những ngày đầu tiên của chương trình vào cuối tháng 4, đến nay sau hơn 1 tháng thực hiện, công ty Vissan đã “giải cứu” gần 70.000 con heo với nhiều hình thức khác nhau, từ thu mua heo giá cao cho người chăn nuôi đến giảm giá khuyến mãi cho người tiêu dùng, trong đó đặc biệt phải kể đến việc giảm giá sâu 30-42% các mặt hàng thịt heo trong 5 ngày, từ 6/6/2017 đến 10/6/2017, giúp tăng mạnh lượng thu mua heo. Có thể nói, công ty Vissan đã tích cực hưởng ứng và góp phần không nhỏ trong cuộc giải cứu này.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...