-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình kỷ niệm 35 năm ngày thành lập(THPL) - Sáng ngày 23-10 tại Nhà hát Hòa Bình (TPHCM), Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập.
-
Bảo Việt trao 7 tỷ đồng học bổng cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân trong 8 năm liên tiếp(THPL) - Nhân dịp đón năm học mới 2022 - 2023, Tập đoàn Bảo Việt đã trao 650 triệu đồng học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trao tặng 100 tủ sách trong chương trình “Chắp cánh ước mơ”(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã triển khai chương trình “Chắp cánh ước mơ”. Mục tiêu là trao tặng 100 tủ sách cùng 350 đầu sách với số lượng 39.500 cuốn tới các trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 khó khăn trên cả nước, với tổng giá trị là 1,5 tỷ đồng.
-
Sao Mai Lương Hải Yến và hành trình “Chắp cánh tương lai”(THPL) - Quán quân Sao mai Lương Hải Yến chính thức ra mắt MV “Chắp cánh tương lai” ngày 14/4 kỷ niệm 3 năm đăng quang Quán quân Sao Mai 2019 dòng nhạc thính phòng.
-
Chắp cánh thương hiệu mỳ gạo Hùng Lô(THPL) - Chỉ sau gần 4 năm hoạt động, HTX Mỳ gạo Hùng Lô với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất mì gạo, bún khô, phở khô… đã nhanh chóng xây dựng được thương hiệu “Mỳ gạo Hùng Lô”. Sản phẩm có bao bì, nhãn mác rõ ràng, được bày bán tại nhiều hội chợ, siêu thị, nhà hàng, dần chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng trong và ngoài nước.
-
Chuyên gia kinh tế Nguyễn Trí Hiếu: Doanh nghiệp Việt không chỉ còn là chấp cánh mà là sự phát triển bền vững(THPL) - Nền kinh tế Việt Nam năm nay tiếp tục đà tăng trưởng với mức tăng 6,8% và sẽ được duy trì đến hết năm 2020. Đặc biệt, hàng loạt các Hiệp định thương mại tự do (FTA) được ký kết sẽ mở ra nhiều cơ hội cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Năm 2020 chắc chắn sẽ là năm bộc lộ rõ nhất các “cơ hội vàng” do các FTA đem lại. Kỳ vọng cho bước tiến vững mạnh của niềm kinh tế đang thực sự dần hiện hữu.
-
CEO Đàm Quốc Hiệp nhận định mối liên kết Thị trường và Thương hiệu
(THPL) - Trong chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất, CEO Đàm Quốc Hiệp đã có nhận định về mối liên kết Thị trường và Thương hiệu - Qua đó giúp doanh nghiệp nhìn rõ tầm quan trọng của thương hiệu đối với doanh nghiệp và những phương hướng phát triển liên kết về thị trường và thương hiệu.
-
Tiến sĩ Lê Doãn Hợp chia sẻ cách vượt qua khó khăn khi xây dựng thương hiệu
(THPL) - Tại chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I có chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt", Tiến sĩ Lê Doãn Hợp - Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông, chủ tịch Hiệp hội công nghiệp ghi âm Việt Nam chia sẻ cách để vượt qua khó khăn khi xây dựng thương hiệu.
-
CEO Phạm Quốc Khánh đánh giá những khó khăn thường gặp khi xây dựng thương hiệu
(THPL) - Tại Talkshow "Chắp cánh thương hiệu Việt" trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất do TCĐT Thương hiệu và Pháp luật tổ chức ngày 14/4 vừa qua, CEO Phạm Quốc Khánh đã nhận định, đánh giá về những khó khăn mà doanh nghiệp thường gặp khi xây dựng thương hiệu.
-
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Diễn giả Danny Võ truyền cảm hứng tới doanh nghiệp
(THPL) - Tại Talkshow "Chắp cánh Thương hiệu Việt" trong khuôn khổ Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I ngày 14/4 vừa qua, diễn giả Danny Võ đã có những chia sẻ truyền cảm hứng tới doanh nghiệp trong quá trình xây dựng thương hiệu. Qua đó nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng, định vị thương hiệu.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...